Lịch truyền hình trực tiếp tứ kết lượt về Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 14.4

Kim Chao
Kim Chao
13/04/2021 08:17 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả tứ kết lượt về Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng mai 14.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Bayern Munich đã bất ngờ thua 2-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi khiến PSG đã phục thù được trận thua ở chung kết năm ngoái.  Không những thế, họ còn chiếm lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà vào rạng sáng mai với chiến thắng "lận lưng" ở lượt đi. Thắng Bayern Munich đã khó, thắng tại Đức càng khó hơn,  nhưng Mbappe và các đồng đội đã làm được nên nhân cơ hội này họ sẽ thẳng tay loại đội bóng mạnh nhất thế giới ở mọi cấp độ để vào bán kết.
Trong khi PSG bước vào trận đấu này bằng phong độ ổn định với chiến thắng 4-1 trên sân Strassbourg ở Ligue 1 thì Bayern Munich bị đối thủ yếu Union Berlin thủ hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở đấu trường quốc nội. Đây có thể nói là thời điểm vàng để PSG lật đổ các nhà ĐKVĐ theo cách đơn giản nhất.
Ở trận đấu còn lại, Chelsea đã gần như đặt 1 chân vào bán kết sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi trước Porto. Vì những lý do về dịch bệnh nên trận lượt về cũng tổ chức tại Tây Ban Nha nên Chelsea sẽ không gặp trở ngại gì về sân khách-sân đối phương. Vì vậy chỉ đá đúng phong độ, đoàn quân của HLV Tuchel sẽ lọt vào bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.