Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo La Liga đêm nay 13.2: Cơ hội Barca thu hẹp khoảng cách

Kim Chao
Kim Chao
13/02/2021 10:38 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay 13.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Với 6 trận thắng liên tục trong tay, Barcelona (43 điểm) đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và chỉ còn cách ngôi đầu bảng 8 điểm dù trước đó Messi và các đồng đội từng bị nhận định "buông" ở đấu trường này. Alaves (22 điểm) có thể chưa phải là đối thủ của Barca nhưng ở La Liga mùa này, điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là với Barca của HLV Koeman, người khiến Barcelona chia rẻ nội bộ sâu sắc. Cho dù thế nào, Messi và các đồng đội cũng không bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Real Madrid trên bảng xếp hạng.
Ở trận đấu sớm hơn, dù Granada (30 điểm) chơi khá tốt trên sân nhà nhưng không chắc họ trụ vững trước đội đầu bảng Atletico Madrid (51 điểm). Thành tích đối đầu nghiêng về đoàn quân của HLV Simeone là không có gì phải bàn cãi nhưng không có đội bóng nào chiến thăng mãi và Atletico cũng vậy. Cho nên Granada rất kỳ vọng làm nên chuyện trong trận đấu đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.