Lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm nay 2.9

Kim Chao
Kim Chao
02/09/2021 09:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 3.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau những kết quả không mấy hấp dẫn của lượt đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay 2.9, người hâm mộ hy vọng lại được nhìn thấy những trận đấu đẹp mắt với tỷ số cao hơn ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào rạng sáng mai 3.9 (theo giờ VN).
Tuyển Anh sau thất bại trên chấm luân lưu 11m ở trận chung kết EURO 2020 vừa kết thúc đầu tháng 7 cần phải quên đi quá khứ để tiếp tục bước đi trên con đường chinh phục FIFA World Cup 2022. Họ đang có một khởi đầu đầy thuận lợi ở bảng I với 3 trận toàn thắng trước Ba Lan, Albania và San Marino. Rạng sáng mai, "Tam Sư" sẽ đụng đối thủ khó chịu hơn là Hungary, đội bóng gây nhiều bất ngờ ở vòng bảng EURO vừa rồi. Thành tích đối đầu đang đứng về phía tuyển Anh nhưng HLV Southgate vẫn chưa làm người hâm mộ yên tâm về đội bóng của họ trước một Hungary thích làm chuyện khó, như cách họ thủ hòa và loại tuyển Đức hồi tháng 6 năm nay. Nhưng dù sao với dàn cầu thủ dồi dào và chất lượng của mình, á quân EURO nhiều khả năng sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng để giữ sức trong chuỗi đấu 3 trận/7 ngày của mình. 
ĐKVĐ châu Âu cũng có mặt ở lượt đấu diễn ra rạng sáng mai trong trận tiếp Bulgaria. Tuyển Ý cũng là đội bóng toàn thắng 3 trận đầu tiên của bảng C nhưng bảng đấu của họ còn có đội bóng cứng cựa là Thụy Sĩ. Vì vậy trong trận tiếp Bulgaria, đối thủ chưa từng thắng mình này, tuyển Ý dự kiến sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ tại sân Artemio Franchi, sân nhà của CLB Fiorentina.
Trận đấu khá hấp dẫn khác diễn ra tại bảng B khi chủ nhà Thụy Điển tiếp Tây Ban Nha. Thành tích đối đầu 2 lần gần nhất giữa 2 đội đều bất phân thắng bại khiến người hâm mộ kỳ vọng chủ nhà sẽ có chiến thắng để chiếm ngôi đầu của đối phương. Tuy nhiên, Tây Ban Nha vẫn là một thế lực của bóng đá thế giới và dù họ mệt mỏi hay xuống phong độ, đánh bại đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn là một điều không dễ dàng với bất cứ đội bóng nào.  
Các "ông lớn" của bóng đá châu Âu khác sẽ gặp những đối thủ yếu mà vấn đề của họ là sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối phương mà thôi. Đó là tuyển Bỉ (gặp Estonia) và Đức (gặp Liechtenstein). Tuy nhiên việc tuyển Đức thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia trong trận đấu hồi tháng 4.2021 ở bảng J khiến đây là bảng đấu khá lộn xộn và gây tò mò nhất. Vì thế, "Cỗ xe tăng" Đức cần phải lấy lại vị thế của mình nếu không muốn đứng ở vị trí thứ 3 như bây giờ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.