Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”

26/02/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Sự cố mất iPhone của Brad Pitt đang làm tài tử nổi tiếng này và người tình Angelina Jolie lo ngại những bức hình riêng tư của họ sẽ bị phát tán.

(TNO) Sự cố mất iPhone của Brad Pitt đang làm tài tử nổi tiếng này và người tình Angelina Jolie lo ngại những bức hình riêng tư của họ sẽ bị phát tán.

Tạp chí Star số ra mới nhất đăng tin, trong khi tham dự lễ trao giải BAFTA tại London (Anh) hôm 12.2, Brad Pitt đã bị mất chiếc iPhone được cho là có lưu rất nhiều ảnh gia đình, và đặc biệt có cả những bức ảnh “nóng” với Angelina Jolie.

Nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ: “Sự việc quả là cơn ác mộng với Brad. Angelina cũng đang rất lo lắng. Cô ấy đã nói hàng trăm lần với Brad hãy xóa những bức ảnh đó đi. Thậm chí cô ấy đã cảnh báo về rắc rối có thể xảy ra”.

Hiện tại, chưa có bất cứ phản hồi về vụ mất iPhone từ phía Brad Pitt và Angelina Jolie, hay người đại diện của cặp đôi này.

Nếu như nguồn tin của Star được xác thực, có lẽ Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ nối dài danh sách hơn 50 ngôi sao Hollywood trở thành nạn nhân của đường dây chuyên ăn trộm dữ liệu từ email, điện thoại di động, máy tính cá nhân…, theo thống kê của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) năm 2011.

Trong đó, những nạn nhân đình đám nhất phải kể đến là: Scarlett Johansson, Vanessa Hudgens, Mila Kunis, Jessica Alba, Selena Gomez, Demi Lovato, Christina Aguilera, Ali Larter, Miley Cyrus…

Phạm Hải

>> Angelina Jolie được tôn vinh tại gala Cinema for Peace
>> Angelina Jolie công bố giải Oscar 2012
>> Pax Thiên "ngụy trang" khi đi xem phim
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Brad Pitt lịch lãm trong buổi họp báo tại Hàn Quốc
>> Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.