Lionel Messi: ‘Tôi muốn vô địch Champions League cùng PSG’

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2021 16:51 GMT+7

Chiều 11.8, siêu sao Lionel Messi sau khi hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng trở thành cầu thủ mới của CLB PSG , đã có cuộc ra mắt và họp báo lần đầu tiên với đội bóng mới tại sân Parc des Princes.

Buổi lễ được kênh PSG.TV trực tiếp và phát rộng rãi trên các nền tảng truyền thông của mình, vốn đã  tăng số lượng người theo dõi đáng kể từ khi chính thức ký hợp đồng với Messi.

Messi và "sóng ngầm" với Icardi, gương vỡ lại lành cùng Ramos tại PSG

Phát biểu tại cuộc họp báo bên cạnh chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, Messi nói: “Chia tay Barcelona thật khó khăn, nhưng PSG cũng đã lập tức xúc tiến và rất nghiêm túc trong các cuộc đàm phán.
Đây là đội bóng giàu tham vọng, một CLB hàng đầu và có nhiều tài năng. Vì thế, tôi thật vui và háo hức được gia nhập PSG. Cảm xúc của tôi trong các ngày qua vừa buồn, nhưng mặt khác cũng có nhiều điều thú vị và thử thách khi tôi bắt đầu một hành trình mới”.
Cũng theo Messi: “Tôi rất nôn nóng được ra sân tập ngay. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết khi nào mình sẽ chơi trận đầu tiên của mình với PSG. Tôi vẫn cần một giai đoạn tập luyện, khi đó mới biết khi nào sẽ ra sân”.
Trả lời phỏng vấn báo chí Pháp, Messi cũng cho biết: “PSG vốn đã có một tập thể mạnh. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi không gì khác là chinh phục các ngôi vô địch trong đó dĩ nhiên có Champions League, danh hiệu mà tôi cũng rất mong muốn chinh phục thêm một lần nữa”.

Messi trong cuộc họp báo

PSG

Trước đó, phát biểu sau khi ký hợp đồng, Messi cũng nói: “Tôi rất mong muốn bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình ở Paris. CLB và tầm nhìn là một sự kết hợp hoàn hảo cho tham vọng của tôi. Tôi quyết tâm xây dựng một điều gì đó tuyệt vời cho CLB và CĐV. Tôi nóng lòng muốn bước ra sân tại Parc des Princes”.
Trong khi đó, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cho rằng: “Đây là một ngày lịch sử cho PSG khi chúng tôi có được Messi, cầu thủ hay nhất thế giới và là một nhà vô địch. Có Messi, chúng tôi hướng đến chinh phục các ngôi vô địch”.

Hình ảnh Messi trước sân Parc des Princes

AFP

Cũng theo ông Nasser Al-Khelaifi, dù có Messi nhưng PSG vẫn quyết giữ tiền đạo Kylian Mbappe vì đây cũng là mong mỏi của cầu thủ này khi muốn thấy đội bóng thành Paris là đội bóng đủ sức chinh phục mọi ngôi vô địch. Điều này hiện đã có với sự hiện diện của Messi.
Sau cuộc họp báo, theo tờ L'Équipe, Messi sẽ bắt đầu bước vào tập luyện từ ngày mai 12.8. Nhiều nguồn tin từ báo chí Pháp cũng cho biết, siêu sao này muốn thi đấu ngay trận ra mắt cuối tuần này khi PSG gặp Strasbourg tại vòng 2 giải Ligue 1. Tuy nhiên, các thành viên ban huấn luyện và HLV Pochettino khuyên Messi nên kiên nhẫn.

CĐV PSG khoe những chiếc áo Messi và số 30

AFP

Ngoài hiệu ứng truyền thông, chỉ trong ngày đầu tiên Messi đến PSG đã đem lại doanh thu lớn cho CLB này khi số lượng người đặt mua áo số 30 của danh thủ người Argentina theo trang Footballbible cho biết, đã lên đến hơn 150.000 người khi các hệ thống cửa hàng chỉ vừa mở bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.