Du lịch kết hợp khảo sát du học tại Mỹ

04/11/2005 01:23 GMT+7

Trong việc chọn trường du học cho con cái hiện nay, hầu hết các bậc phụ huynh rất lúng túng và cảm thấy không an tâm vì thiếu thông tin chính xác về trường lớp ở xứ người, thiếu điều kiện tiếp cận trực tiếp môi trường học tập để tìm ra trường học phù hợp, tin cậy để gửi gắm con em mình.

Thấy được nhu cầu này, Công ty du lịch Hoàn Mỹ (TP.HCM) đã thiết kế và triển khai chương trình tour "Du lịch kết hợp khảo sát du học tại Mỹ" nhằm phục vụ đông đảo đối tượng du khách là các bậc phụ huynh mong muốn vừa đi du lịch, vừa có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu các trường đại học, cao đẳng ở Hoa Kỳ để có quyết định trong việc chọn chỗ thích hợp cho con em mình du học.

 

Ông Nguyễn Thế Khải, Giám đốc công ty cho biết đối với yêu cầu du lịch, kể cả trong thời gian transit tại Nhật Bản, khách sẽ tham quan những địa điểm, thắng cảnh nổi tiếng như vườn Thượng uyển, nhà ga trung tâm ở Tokyo; đi mua sắm hàng hóa, máy móc tại khu điện máy Akihabara và khu vực Ginza (Nhật Bản). Tại New York, du khách sẽ tham quan tượng nữ thần Tự do trên vịnh Hudson, Bảo tàng di dân Hoa Kỳ, khu vực Manhattan nổi tiếng, Ground Zero - di tích tòa tháp Trung tâm thương mại thế giới, quảng trường Thời đại, công viên Central lớn nhất New York, nơi mỗi ngày đón hàng ngàn du khách đến từ khắp năm châu... và một số thắng cảnh khác tại Washington DC. Điều đặc biệt là sau những ngày tham quan tại Mỹ, 1/3 thời gian của chương trình sẽ để phụ huynh đi khảo sát chọn trường du học cho con em mình. Du khách được đưa đến các trường học, trực tiếp tìm hiểu điều kiện học tập như quy mô trường lớp, chương trình đào tạo, bằng cấp, học phí, ký túc xá, môi trường học tập... để có thể yên tâm trước khi ra quyết định cuối cùng.

 

X.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.