Liverpool giữ chân thủ môn Allison thêm 6 năm

Kim Chao
Kim Chao
05/08/2021 13:15 GMT+7

Thủ môn của Liverpool , Alisson Becker, đã ký gia hạn hợp đồng ở lại sân Anfield thêm 6 năm, theo AFP.

Thủ môn Alisson đã khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới kể từ khi rời AS Roma để gia nhập Liverpool với giá 66 triệu bảng (91 triệu đô-la) vào năm 2018.
Anh đã vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh và FIFA World Club Cup cùng Liverpool; giành được Giải thưởng Yashin của UEFA cho các thủ môn cho màn trình diễn của anh ấy trong chiến dịch châu Âu 2019 của Liverpool.
Alisson là thủ môn đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi được bàn thắng sau khi đánh đầu ghi bàn thắng trong trận gặp West Bromwich hồi tháng 5.2021. Đó là cú đánh đầu giúp Liverpool đủ điểm đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Bàn thắng để đời của thủ môn Allison

Ảnh:AFP

Với bản hợp đồng mới này, thủ môn người Brazil sẽ gắn bó với Liverpool đến năm 2027, trở thành cầu thủ thứ ba cam kết tương lai của mình với "The Kop" trong tuần qua sau hậu vệ Trent Alexander-Arnold và tiền vệ Fabinho.
“Tôi không lãng phí quá nhiều thời gian để nghĩ về điều đó. Đó là thứ mà chúng tôi tạo dựng được trong ba năm qua, sự tự tin, sự tin tưởng mà tôi và Liverpool có được. Tôi và gia đình thực sự hạnh phúc khi ở đây. Các con tôi định cư ở Anh, ở một đất nước khác, nhưng chúng lớn lên theo cách đó. Vì vậy, chúng tôi thực sự hạnh phúc", Allison chia sẻ trên trang web của Liverpool sau khi ký hợp đồng mới.

Highlights Chelsea 2-2 Tottenham: Dàn sao đại chiến và nhiều bàn thắng đẹp

Sau khi Liverpool đứng thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Alisson hy vọng đội bóng của mình sẽ trở lại đường đua danh hiệu trong mùa nóng này khi nói: “Chúng tôi phải đặt ra các mục tiêu và chúng tôi phải đặt mục tiêu cao - giành mọi thứ mà chúng tôi đang thi đấu, Champions League, Ngoại hạng Anh, Cúp FA, mọi thứ. Tôi nghĩ chúng ta có thể bắt đầu từ đó. Nhưng rõ ràng chiến thắng phụ thuộc vào những gì chúng tôi sẽ đưa vào sân, những gì chúng tôi sẽ cống hiến trên sân và chúng tôi phải cống hiến ít nhất 100% sức lực. Nếu có thể làm hơn, chúng tôi sẽ làm".

Xem tiền đạo Villarreal cay cú trả đũa khiến trung vệ Fofana gặp chấn thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.