Liverpool nổi sóng khi Sadio Mane từ chối bắt tay HLV Klopp sau trận thắng M.U

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/05/2021 15:48 GMT+7

Sadio Mane đã thu hút sự bàn tán của dư luận khi từ chối bắt tay HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng 4-2 trên sân M.U ở Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (14.5, giờ VN).

Chiến thắng trên sân Old Trafford giúp Liverpool duy trì hy vọng tranh vé dự Champions League mùa tới khi kém đội đứng thứ 4 Ngoại hạng Anh là Chelsea 4 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tiền đạo Diogo Jota là người gỡ hòa 1-1 cho Liverpool sau khi M.U vượt dẫn dẫn trước do công của Bruno Fernandes. Cú đúp của Roberto Firmino sau đó và pha lập công cuối trận của Mohamed Salah giúp đội quân HLV Klopp ấn định chiến thắng 4-2 đầy gay cấn.

HLV Klopp ra sân bắt tay với các cầu thủ sau trận nhưng sau đó bị Mane từ chối

AFP

Mane đã không có một mùa giải tuyệt vời trước khung thành đối phương và bị loại khỏi đội hình xuất phát của Liverpool ở trận gặp M.U trước khi được tung vào sân ở phút 74. Tiền đạo cánh 29 tuổi này đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn tốt nhất của mình khi đối mặt với thủ môn Dean Henderson. Mane dĩ nhiên thất vọng dù đội của anh có 3 điểm quan trọng.
Các máy quay của Sky Sports sau đó đã ghi lại được cảnh HLV Klopp bắt tay với các cầu thủ của cả hai đội trước khi bị Mane cố tình phẩy tay từ chối và bước đi một mạch vào đường hầm. Nhà cầm quân người Đức dù chưng hửng nhưng đã cố gắng giải thích sự cố sau trận với tiền đạo người Senegal chỉ đơn giản là hiểu lầm: “Điều đó không có vấn đề gì. Hôm qua tôi đã đưa ra quyết định (chọn đội hình) muộn trong buổi tập khi chọn Diogo (Jota). Các cầu thủ đã quen với việc tôi giải thích mọi thứ nhưng thực ra lúc ấy không có thời gian cho việc đó. Vậy thôi, mọi chuyện ổn cả".

Jota (phải) được HLV Klopp chọn thay Mane vào phút chót

AFP

Thế nhưng, các chuyên gia bình luận cho Sky Sports là Roy Keane và Graeme Souness đã không chấp nhận hành động của Mane, người trước đó cũng chỉ tay về phía Klopp. Huyền thoại Liverpool, Souness nói: “Đó là sự thiếu tôn trọng với HLV và với CLB. Tôi sẽ không vui. Anh ấy nên thể hiện một chút tôn trọng. Tất nhiên anh ấy không hài lòng khi bị cho ra rìa nhưng có nên hành động như vậy không? Anh ấy đã không có một mùa giải tuyệt vời và Liverpool đã thắng 4-2".
Dù không ảnh hưởng đến vị trí trong tốp 4, nhưng thất bại trước Liverpool ít nhiều gây thất vọng cho đội quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thềm đụng độ Villarreal ở chung kết Europa League vào rạng sáng 27.5 tại Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.