Liverpool: Salah đi vào lịch sử Premier League!

16/08/2021 06:24 GMT+7

Salah chỉ ghi một bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Liverpool nhưng bàn thắng của anh đã đi vào lịch sử Premier League.

Chelsea, M.U và Liverpool đều đã chào mừng ngày bóng đá trở lại với tình trạng bình thường và đưa ra lời cảnh báo về ý định tranh chấp ngôi vô địch của họ bằng những chiến thắng dồn dập tại Premier League vào đêm thứ bảy vừa qua. M.U đã có được mọi thứ trong trận đấu sớm để hạ gục Leeds 5-1. Sau đó, Chelsea vượt qua Crystal Palace (3-0) tại Stamford Bridge trước khi Liverpool đè bẹp Norwich với tỷ số tương tự.
3 điểm trong ngày ra quân có ý nghĩa quan trọng đối với các HLV tương ứng Tuchel, Solskjaer và Klopp khi tất cả họ đều thừa nhận lượt trận mở màn là một ngày đặc biệt cho giải đấu hàng đầu bóng đá Anh với những sân vận động trống rỗng của thời kỳ Covid-19 được thay thế bằng âm thanh của những người hâm mộ cuồng nhiệt. HLV Klopp nói: “Cơ hội thật tuyệt vời. Đó chính xác là những gì chúng tôi mong đợi và những gì chúng tôi đã bỏ lỡ quá lâu. Tôi cũng hoan nghênh các CĐV Norwich vì thật tuyệt khi có người hâm mộ trở lại, dù họ đến từ đâu”.
Nhà vô địch châu Âu Chelsea đã chiêu đãi đám đông tại Stamford Bridge một màn trình diễn chói sáng, trong khi Fernandes lập cú hat-trick và Pogba thực hiện 4 pha kiến tạo cho M.U. Salah chỉ ghi một bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Liverpool nhưng bàn thắng của anh đã đi vào lịch sử Premier League. Sau khi ghi bàn ở 4 trận mở màn của 4 mùa giải trước đó, với bàn thắng vào lưới Norwich ở phút 74, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn ở 5 trận mở màn liên tiếp.
Nhìn chung, bộ tứ tấn công của HLV Klopp - Salah, Mane, Jota và Firmino - trông sắc bén và đã khởi đầu mùa giải rực rỡ, điều đó báo hiệu tốt cho những gì có thể là một cuộc đua giành danh hiệu. “Đoàn quân đỏ” dồn ép hiệu quả trong suốt trận đấu mà không tốn quá nhiều sức lực và tạo ra một số cơ hội khả quan. Hậu vệ Tsimikas tiếp tục thể hiện phong độ tốt từ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới và có vẻ là tài sản quý giá khi đóng vai trò dự bị cho Robertson. Tuy nhiên, dù Van Dijk đã trở lại nhưng sự phối hợp của hàng phòng ngự Liverpool vẫn chưa được tốt lắm và nó đã có thể trở thành vấn đề nếu như Norwich có một tiền đạo nhanh nhẹn hơn Pukki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.