Liverpool tung 4 siêu tiền đạo, HLV Zidane bình thản: ‘Đừng coi thường Real Madrid’

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2021 14:58 GMT+7

Trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League lúc 2 giờ rạng sáng mai (7.4), HLV Klopp của Liverpool tuyên bố sẽ tung cả 4 siêu tiền đạo ra sân từ đầu khi gặp Real Madrid.

Đó là 4 chân sút hàng đầu của Liverpool gồm Salah, Mane, Firmino và Jota. Tuy nhiên, HLV Zidane bình thản trước sự đe dọa của người đồng nghiệp HLV Klopp, qua tuyên bố: “Đừng coi thường Real Madrid”.
Cũng theo HLV Zidane: “Gần đây, tôi cũng nhận thấy Real Madrid đang bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được nhận sự tin tưởng nhiều hơn (nhờ thành tích 11 trận bất bại trên mọi mặt trận gồm 9 thắng, 2 hòa gần đây). Đội bóng của tôi không bao giờ bỏ cuộc trước bất cứ điều gì”.
Trong khi đó, trước lời đe dọa của HLV Klopp khi tuyên bố đang tính toán để tung cả 4 siêu tiền đạo của Liverpool ra sân từ đầu, điều rất hiếm thấy vì trong đó Salah, Mane, Firmino thường chơi chính còn tiền đạo Jota chỉ đóng vai trò dự bị nhưng liên tục ghi bàn cho “The Reds”.
HLV Zidane đã đáp trả: “Ông ấy (HLV Klopp) là một nhà cầm quân tuyệt vời, giàu kinh nghiệm và đã dẫn dắt Liverpool một thời gian dài. Tuy nhiên, tôi đã từng đối đầu với rất nhiều HLV khác nhau, và cũng thấy nhiều điều khác biệt giữa các HLV này so với phương pháp của tôi. Dĩ nhiên, tôi có cách để đối phó với mọi tình huống”.

4 tiền đạo hàng đầu của Liverpool (từ trái qua) Salah, Jota, Firmino và Mane

AFP

Cũng theo HLV Zidane, nếu Liverpool dùng 4 siêu tiền đạo để thách thức hàng thủ Real Madrid, thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có siêu tiền đạo là Karim Benzema sẵn sàng xuyên thủng mọi hàng thủ của đối phương.
Mặc dù vậy, HLV Zidane cũng thận trọng: “Với Karim (Benzema) tôi rất hài lòng, vì anh ấy thi đấu hợp và hiểu với tất cả những người khác ở hàng công Real Madrid. Tôi có nghe hàng thủ Liverpool bị suy yếu vì thiếu vắng các trụ cột, nhưng họ có đủ người thay thế. Vì thế, tôi không thể đánh giá thấp bất cứ điều gì ở đối thủ này. Liverpool có sức mạnh tập thể rất lớn”.

HLV Klopp của Liverpool đã có những tác động tâm lý với đối thủ Real Madrid khi gặp lại từ trận chung kết năm 2018

AFP

Cuộc gặp giữa Real Madrid và Liverpool tại tứ kết Champions League mùa này, lập lại trận chung kết mùa 2018 khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng đối thủ của nước Anh 3-1 để có lần thứ 13 đăng quang Cúp C1/Champions League. Trận đấu này cũng xảy ra sự cố trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) làm chấn thương tiền đạo Salah (Liverpool) đến nay vẫn còn tranh cãi. Nhưng ở cuộc gặp lại này, Ramos vắng mặt vì chấn thương giúp tiền đạo Salah tránh gặp lại “hung thần” của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.