Blog

05/12/2009 15:45 GMT+7

Tiger Woods trở thành đề tài nóng. Vụ tai nạn xe hơi của vận động viên golf người Mỹ Tiger Woods hôm 27.10 và những tin đồn tiếp sau đó về chuyện anh dối vợ đi “ăn phở” bên ngoài đã khiến vận động viên giàu nhất thế giới trở thành đề tài nóng của báo giới (ảnh) cũng như của các blogger trong tuần qua.

Tính đến sáng ngày 3.12, những bài viết liên quan về Tiger Woods trên các blog chỉ kém thông tin Tổng thống Mỹ Obama sẽ gửi thêm quân sang Afghanistan, và tin về dự luật hôn nhân đồng giới nam bị các nhà làm luật ở New York, Mỹ bác bỏ.

 
Ảnh: AFP

“Miley cyrus tattoo” là từ khóa được cư dân mạng gõ tìm nhiều nhất trên trang images.google.com sau khi những tấm ảnh chộp ngôi sao của serie phim Hannah Montana vui chơi trên bãi biển Miami, Florida, Mỹ hôm 3.12 được một số báo đăng tải. Chuyện là bộ đồ bơi hai mảnh màu hồng hấp dẫn dường như đã để lộ một phần của cái được cho là giống một hình xăm phía dưới ngực trái của công chúa Disney. Trong khi đó, một số cư dân mạng bình luận rằng Myley Cyrus chỉ mới 17 tuổi, không nên ăn mặc quá sexy như thế nơi công cộng.

Mặt hàng lưu niệm độc đáo của Real Madrid. CLB bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vừa bắt tay với Công ty dệt may Little Kiss để tung ra mẫu nội y dành cho hai phái nam nữ. Những mẫu nội y quyến rũ có đính logo CLB Real Madrid sẽ được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm của Real từ tháng 3.2010, nhưng hiện đã gây sốt trên các diễn đàn của CĐV Real Madrid.

Hạnh Vân (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.