Lukaku ra mắt Chelsea ở trận derby thành London

19/08/2021 06:29 GMT+7

Ngôi sao có phí chuyện nhượng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh Lukaku dự tính sẽ ra mắt Chelsea trong trận làm khách trên sân Arsenal vào ngày 22.8.

Lukaku trở lại Chelsea với cái giá chuyển nhượng lên đến 115 triệu bảng, giúp anh trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất Ngoại hạng Anh.
Lukaku đã có hai buổi tập chất lượng với đội bóng mới vào ngày 17 và 18.8 và anh đã hòa nhập rất tốt.
Thể lực của cầu thủ người Bỉ cũng được đảm bảo khi anh đã giảm cân từ 104kg xuống còn 94 kg.
Trong buổi tập ngày hôm qua, Chelsea đã trao áo số 9 cho cầu thủ có thân hình khổng lồ này. Chiếc áo số 9 của Chelsea trước đây thuộc về Tammy Abraham, nhưng Chelsea đã bán cho AS Roma với giá 40 triệu euro sau khi họ có Lukaku.
Lukaku cho biết anh đã sẵn sàng và có thể cống hiến cho Chelsea bất cứ lúc nào. Cầu thủ này mong muốn mình sẽ góp mặt và ghi bàn vào lưới Arsenal khi đối thủ đang không có phong độ tốt ở trận thua bất ngờ 0-2 trước Brentford.
Chelsea đã có màn ra mắt ấn tượng khi thắng Crystal Palace 3-0, hàng công của họ sẽ càng mạnh hơn với sự góp mặt của Lukaku.

Nếu Kane đến Man City thành công, kỷ lục của Lukaku sẽ bị phá

AFP

Kỷ lục đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh của Lukaku có thể bị phá vỡ nếu Man City mua thành công Harry Kane từ Tottenham. Hiện tại Man City đã nâng giá mua Harry Kane lên đến 150 triệu bảng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.