Man City ậm ừ về giá của Kane, HLV của Tottenham hết kiên nhẫn

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2021 17:00 GMT+7

Harry Kane đã được điền tên trong đội hình của Tottenham trong trận đấu ở Europa Conference League tuần này vì HLV Nuno Espirito Santo không thể chờ đợi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và chấm dứt những đồn đoán về tương lai của tiền đạo này.

Man City rất muốn ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh Kane và được cho là đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng vào tháng 6. Kane - người còn 3 năm trong hợp đồng - đã không ra sân trong trận thắng 1-0 của Tottenham trước chính Man City trong trận mở màn Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.
Tuy nhiên, tờ The Times vừa tiết lộ rằng Kane dự kiến sẽ ở lại thêm 1 mùa giải nữa do Man City miễn cưỡng đáp ứng mức giá được Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy, đưa ra là 160 triệu bảng.

Kane không ra sân ở trận khai màn Ngoại hạng Anh mà chỉ xuất hiện trên màn hình sân Tottenham

AFP

Chân sút 28 tuổi hôm 16.8 đã có tên trong đội hình 25 cầu thủ của Tottenham cho trận play-off Europa Conference League với CLB Pacos de Ferreira. Nuno nói với BBC: "Chúng tôi đã lên danh sách đội hình của mình. Chúng tôi phải chốt lực lượng nhưng đôi khi có thể thay đổi trước ngày 31.8 (thị trường chuyển nhượng đóng cửa). Tất cả các HLV ở Ngoại hạng Anh đều có chung cảm giác với tôi - cố gắng hoàn thành việc chuyển nhượng và ổn định lực lượng".
Nuno cho biết mong muốn Kane sẽ ở lại CLB phía bắc London, mặc dù khẳng định ông biết Spurs vẫn phải giữ cho các lựa chọn liên quan đến việc tìm người thay thế. “Harry đang tập luyện với chúng tôi, và anh ấy đã sẵn sàng để giúp đỡ đội. Chúng tôi không mong đợi điều gì đó sẽ xảy ra trước thời hạn chuyển nhượng nhưng phải sẵn sàng hành động nếu cần thiết vì cho đến ngày 31.8, bất cứ điều gì vẫn có thể xảy ra", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Son Heung-min (phải) toả sáng giúp Tottenham đánh bại Man City

AFP

Kane không giấu giếm mong muốn được chơi cho một CLB khác có thể mang về danh hiệu sau nhiều năm thất vọng ở Tottenham. Các bàn thắng của Kane và sự hợp tác hiệu quả với Son Heung-min của Hàn Quốc đã đưa Tottenham tiến gần đến việc giành các danh hiệu, nhưng họ đã thua trận chung kết Champions League 2019 trước Liverpool và trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa trước với Man City.
Tottenham - đội có danh hiệu lớn cuối cùng là Cúp Liên đoàn Anh 2008 - đã không thể giành quyền tham dự Champions League mùa này sau khi kết thúc ở vị trí thứ 7 trong mùa trước. Kane đã ghi 221 bàn cho Tottenham, chỉ đứng sau 266 bàn của Jimmy Greaves, kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Spurs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.