Man City hớt tay trên Barcelona và Real Madrid lấy Erling Haaland khi chi 350 triệu euro

Giang Lao
Giang Lao
01/04/2021 13:00 GMT+7

Theo tờ The Sun , ‘gã nhà giàu’ của Ngoại hạng Anh, Man City sẽ hớt tay trên hai ‘ông lớn’ La Liga là Barcelona và Real Madrid , để sở hữu chân sút Erling Haaland từ Borussia Dortmund với chi phí tới 350 triệu euro.

Man City trở lại thương vụ mua Erling Haaland sau khi tiền đạo kỳ cựu Sergio Aguero vừa xác nhận chia tay đội bóng chủ sân Etihad vào cuối mùa này.
Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng từng thể hiện sự quan tâm tới chân sút 20 tuổi người Na Uy sau khi “Man xanh” gặp Borussia Dortmund ở tứ kết Champions League.
Trước đó, Erling Haaland được hai đội bóng ở La Liga là Barcelona và Real Madrid quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng quá “khủng” của chân sút này (lên tới 180 triệu euro) mà Borussia Dortmund đòi hỏi, khiến 2 đội bóng Tây Ban Nha đến nay đều im lặng.
Vì vậy, Man City nhảy vào cuộc đua và có tin sẽ đưa đề nghị cho người đại diện của Erling Haaland là “siêu cò” Mino Raiola với mức lương không thể từ chối: 700.000 euro mỗi tuần, ký hợp đồng 5 năm (tổng cộng là 170 triệu euro).

Man City sẽ đưa Erling Haaland đến Ngoại hạng Anh với tổng chi phí cưc khủng: 350 triệu euro

AFP

Ngoài ra, Man City cũng đồng ý mức phí chuyển nhượng 180 triệu euro từ Borussia Dortmund, khiến tổng chi phí sở hữu Erling Haaland lên mức kỷ lục thế giới 350 triệu euro.
Nếu thương vụ xảy ra trong mùa hè này như tờ The Sun tiết lộ, Erling Haaland cũng trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh và trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, nếu đến Man City thì Erling Haaland cũng sẽ tiếp bước bố của mình, cựu cầu thủ Alf-Inge Haaland trước đây từng có 3 năm thi đấu trong màu áo “Man xanh” giai đoạn 2000-2003.
Ở mùa này, Erling Haaland hiện ghi 33 bàn cho Borussia Dortmund sau 31 trận, và có 8 pha kiến tạo thành bàn. Vào tuần tới, Man City sẽ trực tiếp quan sát chân sút này khi đến sân Etihad cùng Borussia Dortmund thi đấu trận lượt đi tứ kết Champions League lúc 2 giờ ngày 7.4 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.