Man City muốn làm Barcelona trở nên tầm thường khi liên hệ thần đồng Ansu Fati

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/09/2021 18:43 GMT+7

Man City được cho là đã tiếp cận tài năng trẻ Ansu Fati của Barcelona, người được hứa hẹn sẽ thay thế Lionel Messi , khi đội bóng xứ Catalan đang rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Theo nguồn tin từ tờ Express, người đại diện của Fati được cho là đang chào mời thân chủ của mình đến các CLB hàng đầu châu Âu, trong đó Man City được xem là điểm đến khả dĩ. Fati được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới hiện nay và đã có 43 lần ra sân cho Barcelona dù mới 18 tuổi. Cầu thủ chạy cánh này thậm chí vừa được trao chiếc áo số 10 vào đầu mùa giải sau khi Barcelona buộc phải cho phép tiền đạo huyền thoại Lionel Messi rời CLB để gia nhập PSG.

Fati được kỳ vọng rất lớn ở Barcelona khi được trao chiếc áo số 10 của Messi

CLB Barcelona

Fati được đại diện bởi Jorge Mendes và theo tờ The Sun, “siêu cò” này đã đàm phán với các CLB khác để buộc Barcelona đưa ra một bản hợp đồng cải thiện thu nhập cho tài năng trẻ người Tây Ban Nha tại Nou Camp.
Gặp những rắc rối về tiền bạc, Barcelona sẽ bị áp lực rất lớn trong việc đảm bảo tương lai cho Fati hoặc có nguy cơ mất đi một cầu thủ có thể là người gánh vác nhiệm vụ mà Messi để lại.
Fati được hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao ở Ngoại hạng Anh, nhưng HLV của Man City, Pep Guardiola được cho là sẽ giúp đỡ CLB cũ của ông bằng cách yêu cầu giám đốc của The Citizens, Txiki Begiristain không tham gia vào các cuộc thảo luận với Mendes.

HLV Guardiola (phải) được cho là không muốn gây tổn thất cho đội bóng cũ Barcelona

AFP

Tài năng 18 tuổi này đã khởi đầu mùa giải trước với phong độ xuất sắc khi lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Villarreal ở vòng khai mạc. Anh ghi được 4 bàn thắng trong 7 trận đầu tiên cho Barcelona nhưng sau đó bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 11 ngoái, buộc phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020 - 2021. Fati hiện vẫn phải ngồi ngoài và chưa rõ khi nào sẽ trở lại thi đấu ở đội 1.
Barcelona khởi đầu La Liga mùa giải 2021 - 2022 tạm ổn khi có 2 chiến thắng và 1 hoà sau 3 vòng đấu. Vì vậy, lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan vẫn hy vọng Fati như một nhân tố để họ tạm quên đi Messi giữa lúc đang nợ khoảng 1,15 tỉ bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.