Võ Lâm Truyền Kỳ: Hoành tráng lễ hội cuối năm

31/12/2006 09:05 GMT+7

* Võ Lâm Truyền Kỳ đoạt giải Game online được ưa chuộng nhất năm 2006 Lễ hội Giáng sinh nhằm khép lại năm 2006 và chào đón Tết Dương lịch, vốn là hoạt động được trông đợi nhiều nhất trong cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ, đã diễn ra với không khí tưng bừng náo nhiệt hơn bao giờ hết!

Tưng bừng Lễ Hội Giáng Sinh

Lễ hội Giáng sinh đã và đang diễn ra với những hoạt động đa dạng, vui nhộn, mang đến cho gamer những giây phút thư giãn thoải mái.

Vào những ngày cuối năm tiết trời se lạnh này, khi đến với thế giới võ lâm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một người tuyết đội mũ len, choàng khăn rực rỡ, đang mỉm cười lắc lư thân mình béo tròn giữa sa mạc cát vàng. Đó là thành quả của một chuyến luyện công thu nhặt vật phẩm event khá vất vả của mỗi game thủ. Và để bù lại những công lao bỏ ra, thành quả nhận được không hề nhỏ: người tuyết đặc biệt có thể đổi thành bánh kem hoặc gà lôi ăn vào tăng điểm kinh nghiệm, người tuyết thường sử dụng sẽ nhân đôi điểm kinh nghiệm tùy loại. Thế là game thủ đã có hẳn một mùa Noel long lanh sắc tuyết, vừa có người tuyết vui nhộn bắt mắt vừa có những món ăn ngon lành.

Nếu đã thấm mệt với những lần thu nhặt vật phẩm và các công đoạn tỉ mỉ để ghép thành người tuyết, đã có hẳn một “mini-game” vui nhộn dành cho những ai yêu thích sự đơn giản. Ông Già Tuyết đãng trí đánh mất cỗ xe tuần lộc chở đầy quà, và thế là cả võ lâm phải bắt tay vào cuộc truy tìm những món quà thất lạc.

Đây là trò chơi được yêu thích nhất mùa Giáng sinh năm nay bởi sự vui nhộn, giản đơn và tính công bằng. Không có những trận tỷ võ tranh giành, với hoạt động “Cỗ xe may mắn” này, chỉ cần nhanh tay lẹ mắt, điều khiển nhân vật chạy bộ nhặt thật nhiều quà là có thể ẵm trọn một thứ hạng thật cao. Đổi lại cho tấm lòng hào hiệp đó, các game thủ tham gia sẽ nhận được những phần thưởng lý thú từ Ông Già Tuyết: những hạt giống cây thông đủ loại.

Từ những hạt mầm bé nhỏ Ông Già Tuyết trao tặng, mang ra trồng xung quanh các thành thị, thôn trấn, những cây thông Giáng sinh rực rỡ sẽ mọc lên nhanh. Suốt thời gian diễn ra lễ hội, những cây thông Giáng sinh xuất hiện rộng khắp thế giới võ lâm, người chơi nhộn nhịp rung cây để chờ đợi những món quà quý giá.

Nhưng rực rỡ nhất vẫn là sự xuất hiện của những Ông Già Tuyết phúc hậu bên cạnh Thiếu Nữ Giáng Sinh xúng xính trong những bộ váy đầm ngũ sắc. Với hệ thống mặt nạ Dạ Vũ Giáng Sinh chỉ xuất hiện riêng trong mùa lễ hội, các game thủ thỏa thích tận hưởng và đắm chìm trong một không khí lễ hội trọn vẹn, hoành tráng chưa từng có trước đây.

Những bức ảnh và thước phim ngộ nghĩnh ghi lại hình ảnh những Thiên Thần xinh xắn, tuần lộc đáng yêu sẽ giúp game thủ giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Võ Lâm Truyền Kỳ đồng thời với những thước phim hoặc hình ảnh này, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ còn có cơ hội đoạt giải thưởng đặc biệt 30 thẻ mặt nạ khi tham gia hoạt động “Ký Ức Đêm Đông”.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Một năm nhìn lại

Với chuỗi hoạt động được đầu tư tỉ mỉ và công phu trong Lễ hội Giáng sinh, Võ Lâm Truyền Kỳ đã khép lại năm 2006 với nhiều thành công rực rỡ.

Các server mới được mở ra thường xuyên, đặc biệt cụm server Thất Đại Thành Thị chỉ dành riêng cho các nhân vật mới khởi tạo đã thổi một làn gió mới cho game Võ Lâm Truyền Kỳ, khiến game thủ khắp nơi háo hức tham gia để đoạt các phần thưởng hấp dẫn.

Hàng loạt các chức năng lý thú được mở ra như Song Đấu, Boss Sát Thủ với những phần thưởng quý giá làm thỏa lòng game thủ. Những lễ hội được chăm chút khá chu đáo về cả nội dung lẫn hình thức, đã mang đến cho gamer những kỷ niệm khó quên như Lễ Hội Trung Thu, Nhất Tự Vi Sư… Đặc biệt hoạt động Đoán Hoa Đăng mừng ngày Nhà giáo VN 20/11 lần đầu tiên xuất hiện đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng game thủ bởi sự bổ ích, tính nhân văn của hoạt động này, giúp gamer vừa chơi vừa vui học, ôn luyện văn hóa lịch sử nước nhà.

Sự kiện Nhiệm Vụ Phi Vân hoành tráng nhộn nhịp dấy lên làn sóng sôi động trong giới game thủ, hấp dẫn nhiều người chơi tham gia để có cơ hội đoạt lấy Phi Vân Thần Mã - niềm vinh hạnh chỉ riêng gamer Võ Lâm Truyền Kỳ tại Việt Nam mới có được. Võ Lâm Truyền Kỳ ngày một trở nên gần gũi với văn hóa Việt Nam, được đông đảo giới game thủ vui thích đón nhận.

Kết thúc một năm hoạt động bằng giải thưởng “GO được yêu thích nhất năm 2006” trong khuôn khổ giải thưởng “e-CHIP ICT Awards” do Tạp chí e-CHIP tổ chức.

Với tỷ lệ bình chọn cao nhất đạt hơn 99%, game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) là trò chơi trực tuyến được yêu thích hàng đầu trong top 10 game được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thông qua 2 kênh bình chọn là gửi phiếu bình chọn về tòa soạn báo eCHIP và bình chọn trên website (www.echip.com.vn VLTK không những chinh phục các game thủ về mặt nội dung game hay, tính năng phong phú, mức độ phổ biến và độ tin cậy về chất lượng vận hành game mà còn ở chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được hoàn thiện với 56 cụm máy chủ và hàng loạt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Trạm Thông tin Hỗ trợ Khách hàng được liên tục mở rộng trên toàn quốc.

Giải thưởng này đã ghi nhận  tình cảm của đông đảo cộng đồng game thủ dành cho game Võ Lâm Truyền Kỳ và góp phần làm dày thêm thành tích của game này trong suốt hơn một năm phát hành.


Ông Lê Hồng Minh nhận Cúp vàng “GO được yêu thích nhất năm 2006”

Trước đó, ngày 19/6/2006 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ đã nhận được giải thưởng “Hình ảnh Game Online được ưa chuộng nhất” cũng do Tạp chí eCHIP bình chọn. Trong khuôn khổ Giải thưởng VietGames 2006 tại Triển lãm Quốc tế Phần mềm và Giải trí Điện tử ISGAF do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Việt Nam - VINASA tổ chức vào tháng 5/2006, Giải “Game có tính văn hóa, giáo dục cao nhất”, “Game có thiết kế đồ họa ấn tượng nhất” và đặc biệt là giải “Game Quốc tế được ưa chuộng nhất” đã thuộc về VLTK.

Bên cạnh đó, không chỉ có giải thưởng dành cho sản phẩm game Võ Lâm Truyền Kỳ, nhà phát hành VinaGame cũng đã vinh dự được nhận danh hiệu “Nhà phát hành game thành công nhất Việt Nam” cũng trong giải thưởng VietGames 2006 nói trên và giải Nhất “Nhà cung cấp game online” trong khuôn khổ giải thưởng “Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất 2006” do Tạp chí PC World tổ chức vào giữa tháng 7/2006 vừa qua.

Trong giai đoạn tĩnh lặng của ngành công nghiệp Game Online nước nhà trước Thông Tư 60 CP, Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn đang ngày một khởi sắc và từng bước hoàn thiện mình. Chính vì thế, game thủ có quyền chờ đợi một năm mới 2007 thật rực rỡ, lý thú và sôi động cùng thế giới võ lâm.

 Đổng Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.