Mbappe bị CĐV PSG la ó khi Messi ra mắt khán giả trên sân Parc des Princes

Giang Lao
Giang Lao
15/08/2021 09:00 GMT+7

Nhiều CĐV PSG trên sân Parc des Princes đã huýt sáo và la ó nhắm vào tiền đạo Kylian Mbappe ở trận gặp Strasbourg rạng sáng 15.8 tại vòng 2 giải Ligue 1, trước khi chào đón sự ra mắt của Lionel Messi.

Sự phản ứng của CĐV PSGMbappe đến nay vẫn không chịu đồng ý gia hạn hợp đồng, trong lúc đội bóng thành Paris đã có những tăng cường đáng chú ý ở mùa giải hiện nay với 5 tân binh là Messi, Donnarumma, Wijnaldum, Achraf Hakimi và Sergio Ramos.
Những ngôi sao này được PSG giới thiệu trước trận gặp Strasbourg và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của giới CĐV trên khán đài.
Trong đó Messi phát biểu: “Đây là một tuần đặc biệt. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự đón tiếp trên cả tuyệt vời này. Tôi đang rất vui và háo hức cho một giai đoạn mới trong sự nghiệp tại đây”.
Trung vệ Sergio Ramos cũng nói: “Hôm nay là một ngày rất tuyệt vời với tôi. Chúng ta đã có một đội hình rất mạnh, và đủ sức thắng mọi danh hiệu ở các giải đấu tham gia”.

Messi ngồi xem trận đấu từ khán đài cùng Neymar

AFP

Sau màn chào sân này, trong 5 tân binh của PSG chỉ có Wijnaldum, Achraf Hakimi ra sân thi đấu, còn Messi, Donnarumma và Ramos xem trận đấu từ khán đài cùng Neymar.

Trong khi tiền đạo Mbappe trước và trong trận không ít lần bị CĐV PSG la ó

AFP

Trong khi đó, dù bị một bộ phận CĐV PSG la ó và huýt sáo chế giễu, tiền đạo Mbappe vẫn là ngôi sao của trận đấu khi góp công ghi 1 bàn giúp đội bóng thành Paris thắng Strasbourg 4-2, các bàn còn lại do Icardi, Draxler và Pablo Sarabia ghi trong khi đội khách cũng gỡ 2 bàn do công Kevin Gameiro và Ludovic Ajorque ghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.