Mbappe tiếp tục sát cánh cùng Messi và Neymar trên hàng công PSG

Giang Lao
Giang Lao
19/09/2021 18:00 GMT+7

Chiều 19.9 (giờ VN), HLV Pochettino công bố danh sách thi đấu của PSG trận gặp Lyon lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 20.9 ở vòng 6 giải Ligue 1, trong đó có tiền đạo Kylian Mbappe .

Thông tin này gây bất ngờ vì chỉ 1 ngày trước, khả năng thi đấu của Mbappe là rất thấp do cầu thủ này vừa dính chấn thương mắt cá chân trong trận PSG hòa Club Brugge 1-1 tại vòng bảng Champions League.
Ngôi sao 22 tuổi của tuyển Pháp chỉ vừa trở lại tập 1 buổi trước trận đấu vào rạng sáng 19.9 (giờ VN). Tuy nhiên, HLV Pochettino cho biết: “Chấn thương của Mbappe đã có cải thiện đáng kể, vì vậy chúng tôi chỉ kiểm tra để chắc chắn, nên cậu vẫn có mặt trong đội hình thi đấu”.
Sự trở lại của Mbappe giúp HLV Pochettino tiếp tục theo đuổi ý định tạo ra bộ 3 trên hàng công của PSG bên cạnh Messi và Neymar, bất chấp họ vừa bị chỉ trích sau màn trình diễn kém thuyết phục ở trận gặp Club Brugge. Ngoài 3 ngôi sao này, hàng công đội bóng thành Paris ở trận gặp Lyon rất hùng hậu khi còn có sự trở lại của Di Maria và tiền đạo Icardi.
Trước các chỉ trích về bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe, HLV Pochettino tỏ ra bình thản khi cho rằng: “Đúng là họ vừa trải qua trận đấu kém thuyết phục, nhưng không phải trận nào cũng như vậy. Tương tự là trong tương lai. Chúng tôi sẽ thử nghiệm ở các hệ thống khác nhau, và sẽ có thay đổi tùy thuộc vào từng đối thủ. Vì vậy, tôi tin là họ sẽ dần thích nghi cùng nhau để có cải thiện đáng kể”.

Danh sách thi đấu của PSG ở trận gặp Lyon lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 20.9

PSG

Trận đấu với Lyon lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai cũng là trận ra mắt của siêu sao Messi trên sân nhà Parc des Princes của PSG. Theo Pochettino: “Messi hoàn toàn bình tĩnh. Cậu ấy chỉ tập trung vào việc cải thiện phong độ cùng toàn đội, kết hợp với Neymar và Mbappe để hàng công sắc bén hơn sau những gì vừa trình diễn ở trận đấu tại Champions League. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới một chiến thắng trên sân nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.