Messi bất ngờ trở lại Barcelona trong ngày PSG thắng Brest 4-2

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2021 09:16 GMT+7

Rạng sáng 21.8, báo chí Tây Ban Nha bất ngờ phát hiện siêu sao Lionel Messi cùng gia đình đã bay về Barcelona và sẽ có kỳ nghỉ cuối tuần tại nhà riêng của mình ở khu vực Castelldefels.

Trước đó, Messi không được HLV Pochettino đưa vào danh sách thi đấu trận PSG thắng Brest 4-2 rạng sáng 21.8 ở vòng 3 giải Ligue 1, có tin từ báo chí Pháp siêu sao này sẽ ở lại Paris để tiếp tục tập luyện.
Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo thì Messi đã được phép cho nghỉ tập, nên tận dụng thời gian cuối tuần đã cùng gia đình bay về Barcelona trên chuyên cơ riêng để có kỳ nghỉ tại ngôi nhà thân thuộc của mình tại Castelldefels.

Bê bối gì khiến Messi chưa ra mắt PSG đã tức tốc trở lại Barcelona?

Cùng đi với Messi ngoài vợ và các con, còn có bố của anh, ông Jorge Messi và các đối tác thân tín.
Tờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ, chuyến trở lại Barcelona của Messi cũng có thể còn liên quan tới các vấn đề tài chính với CLB cũ xứ Catalan hiện vẫn còn nợ tiền lương và các khoản tiền trung thành vẫn chưa thanh toán từ mùa trước.

Messi trong các buổi tập đầu tuần này với PSG

AFP

Sau chuyến nghỉ cuối tuần tại nhà riêng, Messi dự kiến sẽ trở lại Paris và tập luyện cùng toàn đội PSG từ tuần sau để chuẩn bị cho trận ra mắt ở vòng 4 giải Ligue 1 gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN). Tiếp đó, siêu sao này sẽ trở về Argentina tham gia đội tuyển thi đấu 3 trận then chốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gồm gặp Venezuela, Brazil và Bolivia ở đầu tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.