Messi bị trọng tài dọa phạt thẻ vàng khi hiệp đấu đã kết thúc

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2021 09:58 GMT+7

Hình ảnh ngoài lề trận Barcelona thắng Valladolid 1-0 rạng sáng 6.4 được kênh Movistar+ đăng tải cho thấy, sau hiệp 1 siêu sao Lionel Messi đã có cuộc tranh cãi với trọng tài Santiago Jaime Latre.

Theo đó, Messi đã phàn nàn với trọng tài Santiago Jaime Latre vì cách xử lý một vài tình huống trên sân, nhưng cuộc nói chuyện diễn ra trong không khí khá căng thẳng.
Sau đó, Messi bỏ đi và nói với người đại diện của CLB Barcelona điều hành tổ chức trận đấu tại sân Nou Camp là ông Carles Naval: “Trọng tài dọa phạt thẻ vàng tôi. Thật không thể tin được”. Các hình ảnh và âm thanh cuộc nói chuyện này đều được ống kính máy quay kênh Movistar+ thu lại.
Nguyên do ở trận gặp Valladolid, nếu Messi và Frenkie de Jong nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thì cả 2 trụ cột này sẽ vắng mặt ở trận “Siêu kinh điển” Barcelona gặp Real Madrid trên sân khách Alfredo Di Stefano ở vòng 30 La Liga lúc 2 giờ rạng sáng 11.4 tới, vì hiện nay cả 2 đều đã nhận 4 thẻ vàng.
Có lẽ vì vậy, Messi đã thi đấu đầy thận trọng tránh phạm lỗi để bị nhận thêm thẻ, nhưng anh cũng bị các cầu thủ Valladolid nhân cớ này nhiều lần phạm lỗi và tìm cách gây sức ép để hạn chế sức thi đấu.

Messi cãi trọng tài và thuật lại lời đe dọa phạt thẻ vàng

Chụp từ clip

Vì bực bội nên sau hiệp 1 Messi đã phàn nàn và tranh cãi với trọng tài Santiago Jaime Latre khiến ông này nổi nóng dọa đòi phạt thẻ vàng. Hành động này được xem là gây sốc cho giới CĐV Barcelona, sau khi kênh Movistar+ vừa cho phát mọi diễn biến tình huống trên các kênh sóng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.