Messi buộc PSG chấp nhận điều khoản ưu tiên cho đội tuyển Argentina

11/08/2021 07:30 GMT+7

Trong hợp đồng ký với CLB PSG , Lionel Messi đã đưa ra hai điều khoản ưu tiên về việc anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia Argentina .

Ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Messi muốn cống hiến nhiều nhất có thể cho đội tuyển quốc gia Argentina. Vì thế, trong khi thương thảo với CLB PSG, anh đã đưa ra hai điều khoản ưu tiên cho đội tuyển quốc gia và đã được PSG chấp nhận.
Theo đó, Messi muốn được quyền ưu tiên chơi các trận đấu của đội tuyển Argentina, bất chấp đó là trận đấu chính thức hay giao hữu và PSG không được can thiệp khi anh đồng ý trở về thi đấu cho tuyển quốc gia.
Ngoài ra, danh thủ người Argentina còn muốn bộ phận y tế của đội tuyển Argentina có thể có thông thông tin về tình hình sức khỏe của anh từ phía PSG.

PSG phải nhượng bộ Messi

PSG

Chắc chắn Messi muốn nhắm đến chức vô địch World Cup cùng Argentina khi anh đưa đội bóng quê hương vô địch Copa America 2021. Đồng ý hai điều khoản này, PSG có phần thiệt, nhưng vì mong muốn có Messi nên họ đã chấp nhận.
Sau khi đá trận ra mắt cho PSG, Messi sẽ trở về khoác áo tuyển Argentina đá các trận loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, trong đó có trận đấu với Brazil vào ngày 5.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.