Messi chỉ thi đấu 1 trận cho PSG trong tháng 8

Giang Lao
Giang Lao
22/08/2021 10:26 GMT+7

Theo HLV Pochettino, siêu sao Lionel Messi sẽ có trận ra mắt PSG gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN) ở vòng 4 giải Ligue 1, sau đó tập trung tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2022 .

Thông tin này được HLV Pochettino xác nhận trong cuộc họp báo sau trận PSG thắng Brest 4-2 ở vòng 3 giải Ligue 1, đồng thời nhà cầm quân người Argentina này cũng khẳng định Messi đã hồi phục thể lực đáng kể sau 1 tuần tập luyện đầy đủ cùng với toàn đội bóng thành Paris.
Messi hiện đang có kỳ nghỉ ngắn ở nhà riêng tại Castelldefels, Barcelona và sẽ sớm trở lại Paris để tiếp tục tập luyện chuẩn bị thi đấu trận ra mắt của mình kể từ khi gia nhập PSG vào cuối tuần sau.

Bê bối gì khiến Messi chưa ra mắt PSG đã tức tốc trở lại Barcelona?

HLV Pochettino cũng cho biết: “Tôi không hề lo lắng khi Messi sắp thi đấu cho PSG, nhưng sau đó cũng sẽ tập trung đội tuyển. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của tuyển Argentina, vì vậy tôi có nghĩa vụ giúp đỡ không chỉ cho tuyển Argentina mà còn với các cầu thủ khác ở các đội tuyển khác và hoàn toàn như nhau. Tôi vẫn chưa nói chuyện với những cầu thủ sắp được gọi vào đội tuyển, nhưng họ đều biết tôi là người chuyên nghiệp và biết cách phải sắp xếp họ ra sao ở trận đấu tới đây trước khi làm nhiệm vụ quốc gia”.
Ngoài Messi chưa thi đấu thì ngôi sao còn lại của PSG là Neymar cũng chưa thi đấu từ sau trận chung kết Copa America, sắp tới cũng sẽ được gọi vào tuyển Brazil thi đấu vòng loại World Cup 2022 và có trận gặp chính tuyển Argentina.

Messi và Mbappe tập chung với nhau suốt 1 tuần nay

AFP

Cả Messi và Neymar đều hứa hẹn sẽ có trận đầu tiên mùa giải với PSG gặp Reims. Trước trận đấu này, PSG cũng gặp tổn thất lực lượng khi tiền đạo Mauro Icardi dính chấn thương nghỉ đến 3 tuần. Vì vậy, HLV Pochettino có thể sẽ sử dụng Messi thi đấu từ đầu trận cùng Mbappe, thay vì ý định chỉ sử dụng ở hiệp 2 như trước đây.
Sau trận ra mắt này, Messi và Neymar nay là đồng đội ở PSG nhưng trở về đội tuyển sẽ quyết đấu với nhau khi tuyển Argentina và Brazil gặp nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vào đầu tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.