Messi chính thức mua nhà siêu sang ở Mỹ

Giang Lao
Giang Lao
24/04/2021 15:48 GMT+7

Theo tờ Marca dẫn nguồn tin từ công ty bất động sản The Real Deal cho biết, gia đình siêu sao Lionel Messi vừa hoàn tất mua một căn hộ siêu sang tại Miami, Mỹ với giá 7,3 triệu euro.

Việc chuẩn bị nơi ở này, cũng theo tờ Marca nhận định, Messi đã chính thức chọn hướng tiếp theo sau sự nghiệp thi đấu ở Barcelona là sẽ đến Mỹ chơi bóng trước khi kết thúc sự nghiệp.
Ngoài ra, khi mua nhà ở Miami, coi như Messi cũng gần như sẽ chọn đầu quân cho CLB Inter Miami CF (đội bóng cũ của cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn) do cựu danh thủ David Beckham hiện đang làm đồng sở hữu, và đúng như ý định từng thổ lộ trong cuộc phỏng vấn vào dịp lễ Giáng sinh năm ngoái.
Tại Miami, với căn hộ siêu sang vừa mua gần trung tâm thành phố này, thì tổng cộng Messi hiện cũng có đến 2 căn hộ hạng sang vì cách đây gần 2 năm siêu sao này cũng từng mua một căn hộ nằm gần bãi biển Miami với giá gần 5 triệu euro.
Tuy nhiên, thời điểm khi nào Messi đến Mỹ vẫn còn tùy thuộc vào dự định hiện nay đó là sẽ gia hạn thi đấu tiếp với Barcelona trong bao lâu nữa sau khi hợp đồng hiện nay sắp hết hạn vào ngày 30.6 tới.
Sẽ rất khó có khả năng Messi đến Mỹ ngay mùa hè này, vì siêu sao người Argentina vẫn còn khát khao muốn thi đấu đỉnh cao để chinh phục các danh hiệu lớn ở các cúp châu Âu, giải La Liga (Tây Ban Nha), cũng như góp mặt ở đội tuyển dự vòng chung kết World Cup 2022 và Copa America 2021.

Messi đã chọn điểm đến tiếp theo sau sự nghiệp thi đấu cho Barcelona là sẽ đến Mỹ chơi bóng trước khi giải nghệ

AFP

Sau các dự định này, Messi sẽ đến Mỹ khi ở độ tuổi 35 chuẩn bị bước qua 36. Do đó, ý định này cũng trùng hợp với thông tin mới đây khi nhà báo Moises Llorens của kênh ESPN tiết lộ, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta dự định sẽ đề nghị gia hạn với Messi thêm 2 năm (nhưng giảm lương) và bù đắp lại bằng điều khoản tự động gia hạn 1 năm nữa.
Qua đó, nếu sau 2 mùa bóng tiếp theo Messi muốn đến Mỹ, CLB Barcelona và siêu sao này có thể đàm phán lại điều khoản tự động gia hạn 1 năm bằng cách đền bù tiền lương một khi tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan sáng sủa hơn. Hoặc trong trường hợp khác, siêu sao này sẽ thi đấu nốt năm còn lại được tự động gia hạn và sau đó sẽ sang Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.