Messi cho 2 con trai theo đuổi sự nghiệp bóng đá khi gia nhập đội trẻ PSG

Giang Lao
Giang Lao
02/09/2021 10:02 GMT+7

Theo tờ L'Equipe xác nhận, đích thân siêu sao Lionel Messi trước khi lên đường trở về Argentina thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đã đưa 2 con trai Thiago và Mateo gia nhập Học viện CLB PSG .

Theo đó, Messi đã đăng ký cho cậu con trai đầu Thiago (hiện 9 tuổi) tập luyện ở đội U.10 PSG, còn Mateo (hiện 6 tuổi) gia nhập đội U.7. Siêu sao người Argentina này còn một cậu con trai nữa là Ciro hiện mới hơn 3 tuổi.
Trước đây khi còn chơi cho Barcelona, Messi cũng đăng ký cho các con trai mình chơi ở các đội bóng nhi đồng thuộc các đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, việc gia nhập Học viện PSG nằm trong hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ mới thực sự là bước đệm để các con trai của Messi có thể theo đuổi sự nghiệp bóng đá sau này.
Cách đây không lâu, Messi từng thừa nhận rất muốn các con trai mình sẽ theo đuổi sự nghiệp bóng đá và nối nghiệp mình, nhưng anh hoàn toàn không ép buộc, cũng như để các con tự quyết định sự nghiệp trong tương lai.
Trong các hình ảnh gần đây khi Messi và các con trai chơi bóng đá khi đi nghỉ hè sau kỳ Copa America, các chuyên gia quan sát và nhận định cậu con trai thứ 2 của siêu sao này là Mateo rất có năng khiếu bóng đá và hoàn toàn có thể nối nghiệp ông bố tên tuổi của mình.

Messi đang tập luyện trước trận Argentina gặp Venezuela lúc 7 giờ sáng mai (3.9, giờ VN)

AFP

Báo chí Pháp cũng nhận định, qua việc Messi cho các con trai mình tham gia Học viện CLB PSG dài hạn, thì xem ra siêu sao này cũng đang tính chuyện ở lại Paris lâu dài có thể cả sau khi giải nghệ.
Messi vừa có trận ra mắt CLB PSG thi đấu khoảng 25 phút cuối trận thắng Reims 2-0 ở vòng 4 giải Ligue 1 cuối tuần qua, sau đó anh cho các con trai gia nhập Học viện CLB PSG, và trở về tập trung tuyển Argentina chuẩn bị thi đấu trận gặp Venezuela lúc 7 giờ sáng mai (3.9, giờ VN) tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau đó, lúc 8 giờ tuyển Brazil có trận gặp Chile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.