Messi đăng ảnh tươi cười trong ngày dồn dập thông tin Mbappe chuyển sang Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2021 09:43 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đang có những chuẩn bị tốt nhất trước trận ra mắt của mình với CLB PSG trong trận gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN) tại vòng 4 giải Ligue 1, bất chấp thông tin Mbappe ra đi.

Dự kiến trong trận ra mắt của Messi, HLV Pochettino sẽ lần đầu tiên tung ra sân bộ 3 tấn công mơ ước của PSG với siêu sao người Argentina cùng Neymar và tiền đạo Kylian Mbappe.
Tuy nhiên, dự định này có thể bất thành vì tiền đạo Mbappe chính thức từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng, và đề đạt nguyện vọng đầy dứt khoát muốn chuyển đến Real Madrid.
Vụ việc này đang gây nhiều khó chịu cho ban lãnh đạo PSG, vì trước mắt gây ảnh hưởng tới sự kiện ngày ra mắt của Messi. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa đề nghị mới với mức phí 180 triệu euro để PSG đồng ý đàm phán chuyển nhượng Mbappe, cùng dự báo khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất ngay cuối tuần này.
Tờ Marca còn cho biết, Mbappe sẽ không thi đấu cùng PSG ở trận gặp Reims cuối tuần này, chờ thương vụ chuyển nhượng hoàn tất và đầu tuần tới ngôi sao 22 tuổi này sẽ sang Madrid kiểm tra y tế rồi ra mắt CLB Real Madrid trước khi tập trung tuyển Pháp thi đấu các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Messi cùng các đồng đội khác ở PSG vui vẻ tập luyện, và có vẻ không bị ảnh hưởng gì trước thông tin Mbappe muốn ra đi

AFP

Diễn biến này gây thất vọng lớn cho giới CĐV PSG, vì viễn cảnh bộ 3 Messi, Neymar và Mbappe lần đầu sát cánh cùng nhau trên hàng công đội bóng thành Paris sắp tiêu tan.
Bất chấp điều đó, trong ngày dồn dập thông tin Mbappe sắp chuyển sang Real Madrid, siêu sao Messi đăng bức ảnh đang cười rất tươi trong buổi tập với PSG trên mạng xã hội Instagram.
Trước đây, khi Messi gia nhập PSG, có tin cho biết Mbappe cảm thấy không vui và không hưởng ứng bất cứ thông tin nào liên quan siêu sao đàn anh này. Chỉ khi danh thủ Argentina đến trung tâm tập huấn của đội bóng thì cầu thủ 22 tuổi này mới bắt tay đầy chiếu lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.