Messi được ấn định lịch thi đấu trận ra mắt tại PSG

Giang Lao
Giang Lao
18/08/2021 13:56 GMT+7

Theo tiết lộ từ tờ Marca , việc siêu sao Lionel Messi đang hòa nhập rất nhanh ở PSG cũng như đang dần ổn định cuộc sống tại Paris, giúp anh sớm có trận ra mắt đội bóng mới ngay trong thời gian tới.

Tuy nhiên, dự kiến đến trận gặp Reims ở vòng 4 giải Ligue 1 trên sân khách lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN), thì Messi mới có trận ra mắt với PSG nhưng chỉ có thể vào sân từ hiệp 2.
Trong khi đó, trận cuối tuần này khi PSG gặp Brest cũng trên sân khách lúc 2 giờ rạng sáng 21.8, Messi nhiều khả năng sẽ không góp mặt cả trong danh sách thi đấu lẫn đến sân theo dõi, vì anh sẽ cùng gia đình mình dành thời gian đi tìm mua một căn biệt thự thích hợp nhằm chính thức ổn định cuộc sống tại Paris, tờ Marca cho biết thêm.
Vì vậy, cùng với quá trình đang tập luyện lấy lại thể lực và cảm giác thi đấu sau một thời gian dài từ trận chung kết Copa America và sự kiện chia tay Barcelona, Messi nay đang từng bước trở lại sân cỏ.
Đây cũng là bước đệm để tiếp theo HLV Lionel Scaloni sẽ triệu tập Messi trở lại tuyển Argentina chuẩn bị cho 3 trận then chốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gồm gặp Venezuela, Brazil và Bolivia ở đầu tháng 9 tới.

Messi chỉ vừa hoàn tất ra mắt CLB PSG cuối tuần trước

AFP

Sau đợt trận thi đấu quốc tế, theo tờ Marca nhận định thì Messi coi như sẽ hoàn tất quá trình lấy lại thể lực cũng như phong độ tốt nhất, có thể bắt đầu đóng vai trò chính trong lối chơi của PSG với các trận ra sân từ đầu như gặp đội mới lên hạng giải Ligue 1 là Clermont Foot từ 12.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.