Messi gặp riêng Suarez, ủng hộ Atletico Madrid vô địch La Liga trước Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
19/05/2021 11:23 GMT+7

Các phóng viên của tờ Marca vừa bắt gặp siêu sao Lionel Messi và người bạn thân, Luis Suarez cùng gia đình đi ăn trưa tại một nhà hàng ở trung tâm thủ đô Madrid , Tây Ban Nha đầu tuần này.

Cuộc gặp diễn ra ngay trước vòng cuối giải La Liga thi đấu vào cuối tuần này, với CLB Barcelona của Messi đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, trong khi Atletico Madrid của Suarez đang nắm quyền tự quyết trước sự cạnh tranh của kình địch Real Madrid.
Ở vòng cuối La Liga diễn ra cùng giờ lúc 23 giờ ngày 22.5, Atletico Madrid chỉ cần thắng đội áp chót Valladolid ở sân khách là đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ mùa 2013 - 2014, và bất chấp kết quả trận Real Madrid gặp Villarreal trên sân nhà.
Trong tâm trạng thoải mái, và cũng vừa ghi bàn quý như vàng cho Atletico Madrid ngược dòng thắng Osasuna 2-1 rạng sáng 17.5 để giành lại quyền tự quyết cơ hội vô địch La Liga, Suarez vừa bất ngờ tái ngộ người bạn thân từ CLB cũ Barcelona là Messi.
Cuộc gặp giữa Suarez và Messi diễn ra ở một nhà hàng tại Madrid, theo tường thuật từ tờ Marca và có thể cả 2 đã nói chuyện về tình hình giải La Liga hiện nay. Tờ báo này cũng dự đoán siêu sao người Argentina sẽ ủng hộ người bạn lâu năm của mình cùng CLB Atletico Madrid vô địch mùa này.

Suarez (phải) và Messi cùng đi ăn trưa ở một nhà hàng ở thủ đô Madrid

Marca

Tờ Marca cũng bình luận, không riêng gì CĐV CLB Barcelona tiếc nuối khi Suarez được cho ra đi dễ dàng ở mùa hè năm ngoái đến Atletico Madrid, mà bản thân siêu sao Messi cũng vô cùng thất vọng.
Nếu còn Suarez ở lại, nhiều khả năng ở giai đoạn cuối mùa giải đội vô địch La Liga sẽ là Barcelona thay vì Atletico Madrid, tờ Marca cho biết thêm.
Hiện Messi cũng chuẩn bị thi đấu cho Barcelona trận cuối mùa La Liga gặp Eibar. Họ chỉ còn mục đích giành chiến thắng bảo đảm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng trước sự cạnh tranh của Sevilla (gặp Alaves lúc 2 giờ rạng sáng 24.5). Sau trận này, tương lai của Messi ở sân Nou Camp sẽ được quyết định có gia hạn hay không khi hợp đồng sắp kết thúc ngày 30.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.