Chăm sóc hậu sản và bé sơ sinh

23/06/2014 10:15 GMT+7

Ngày 28.6, Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương sẽ tổ chức lớp học tiền sản với chủ đề: “Chăm sóc hậu sản và bé sơ sinh”, thời gian từ 9g00 -11g00 với sự hướng dẫn của Ths.Bs: Lê Triệu Hải - Bác sĩ sản khoa bệnh viện Columbia Asia Bình Dương và Ths.Bs Mai Đào Ái Như –Trưởng khoa Nhi bệnh viện Columbia Asia Bình Dương.

Tham gia lớp học, các bà mẹ sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc cơ thể, chế độ dinh dưỡng phù hợp sau sinh và được cung cấp những kiến thức chăm sóc bé sơ sinh cần thiết. Ngoài ra các bác sĩ còn giải đáp những thắc mắc nào mà bạn còn chưa rõ. Bạn đọc quan tâm, xin vui lòng liên hệ ĐT: 0650. 381 9933  để đăng ký tham dự trước ngày 26.06.

Ngọc Huyên

Khai mạc giải vô địch cờ vua thanh thiếu niên miền Đông Nam bộ

Ngày  22.6, giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ thanh thiếu niên, nhi đồng Đông Nam bộ năm 2014 do Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Dương tổ chức đã được khai mạc. Giải năm nay thu hút 168 vận động viên (VĐV) của 6 tỉnh miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận đến tranh tài. Nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội nam - nữ ở 6 lứa tuổi: U7, U9, U11, U13, U15 và hệ đội tuyển (không giới hạn tuổi). Thể thức thi đấu, cờ tiêu chuẩn thi đấu 5 ván hệ Thụy Sỹ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 90 phút để hoàn thành ván cờ; cờ chớp thi đấu 5 ván hệ Thụy Sỹ, mỗi VĐV được sử dụng tối đa 15 phút để hoàn thành ván cờ. Dự kiến giải đấu kết thúc vào ngày 26.6

Huy Anh

Cần Thơ phát động giải báo chí lần thứ 9

Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Lê Văn Tâm vừa có thông báo liên quan Giải báo chí Phan Ngọc Hiển TP.Cần Thơ lần thứ 9 năm 2014 - 2015 dành cho những nhà báo (kể cả không chuyên) trong, ngoài thành phố. Tác giả gửi tác phẩm dự thi xoay quanh chủ đề “Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phát huy tiềm năng và lợi thế, xây dựng TP.Cần Thơ ngày càng phát triển trở thành trung tâm động lực vùng ĐBSCL” về Văn phòng Hội Nhà báo TP.Cần Thơ (số 13 Phan Đình Phùng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ; ĐT:07103.824.004) đến hết ngày 5.4.2015. Mỗi loại hình báo chí dự thi (báo in, báo nói, báo hình, ảnh báo chí) sẽ có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích, trong đó giải nhất là 10 triệu đồng.

Quang Minh Nhật

100 học viên tham gia  Học kỳ trong quân đội

Tỉnh đoàn An Giang vừa tổ chức lễ ra quân chương trình Học kỳ trong quân đội lớp nâng cao năm 2014. Khóa học này sẽ kết thúc vào ngày 28.6. Theo đó, các học viên được rèn luyện kỹ năng sống cùng các hoạt động như thi kể chuyện Bác Hồ, hành quân đêm, viết nhật ký, viết thư gởi gia đình, tham gia tuyên truyền xoay quanh chủ đề “Biển đảo - chủ quyền quốc gia”...

Thanh Dũng

Ngày hội sinh viên khởi nghiệp

Đó là chương trình của ĐH Đà Nẵng tổ chức. Tại ngày hội, ĐH Đà Nẵng đã triển khai chương trình Kết nối với doanh nghiệ, với mục tiêu nâng cao năng lực, kỹ năng và giải quyết việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Dịp này, trường cũng tuyên dương 10 sinh viên năm cuối có kết quả học tập xuất sắc. ĐH Đà Nẵng cũng ký biên bản hợp tác triển khai chương trình 100 hạt giống doanh nhân Đà Nẵng với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp đỡ các em sinh viên xuấc sắc vừa tốt nghiệp giúp các em khởi nghiệp thành công. Cũng tại ngày hội, 40 doanh nghiệp cũng đăng ký tuyển dụng 200 lao động.

Diệu Hiền

Tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Vietnam 2014

Từ 30.6-23.7, tại Indochina Riverside Tower, Đà Nẵng sẽ diễn ra buổi casting cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Model Look Vietnam 2014”. Với thông điệp “Ride to Success - Vươn tới thành công”, cuộc thi mong muốn tìm ra những gương măt người mẫu nữ trẻ triển vọng cho làng người mẫu Việt Nam và thế giới. Các thí sinh sẽ có dịp hội tụ, chia sẻ kinh nghiệm qua việc tham gia các buổi tập huấn; được hỗ trợ, đào tạo bởi những chuyên gia thời trang và sắc đẹp hàng đầu trong nước. Người chiến thắng còn có cơ hội đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu chuyên nghiệp Elite Model Look International.

Hoàng Vy

Sôi động mùa World Cup 2014 cùng Mobifone

Nhằm mang đến một sân chơi hoành tráng nhất trong mùa World Cup 2014 cho người yêu bóng đá Việt Nam, Mobifone vừa tổ chức sự kiện “Mobifone - đồng hành cùng World Cup tại TP.Đà Nẵng. Đây là sân chơi hấp dẫn để các khách hàng trải nghiệm miễn phí dịch vụ của Mobifone như: Mscore, kênh LiveInfo, Live Football, Msport... Khách hàng còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng, giải thưởng hấp dẫn. Với việc tổ chức sân chơi World Cup 2014 này, Mobifone xứng đáng được khách hàng tin tưởng và bình chọn là mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Hoàng Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.