Messi mua nhà ở Mỹ khi chính thức được tự do đàm phán CLB mới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/01/2021 19:53 GMT+7

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi dường như đã lên kế hoạch cho điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp khi mua một căn hộ đắt giá ở Mỹ.

Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, Messi đã hoàn thành các thủ tục để mua một căn hộ sang trọng tại Miami, Florida (Mỹ), trị giá khoảng 8 triệu USD. Đây được coi là khúc dạo đầu cho một động thái gia nhập một trong những CLB tại giải hàng đầu Mỹ (MLS), đặc biệt ở Miami, nơi mà tiền đạo đồng hương Argentina là Gonzalo Higuain và cựu tuyển thủ Pháp Blaise Matuidi vừa chuyển đến khoác áo CLB Inter Miami.

Messi đã không còn ghi bàn đều đặn cho Barcelona ở mùa này

AFP

Trước đó, Messi ám chỉ mong muốn được sinh sống và trải nghiệm bóng đá Mỹ khi nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Tây Ban Nha.
Mối quan hệ giữa siêu sao 33 tuổi người Argentina và CLB Barcelona đã rạn nứt vào mùa hè năm ngoái sau cuộc khủng hoảng kéo dài 1 tuần khi Messi yêu cầu được ra đi, nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan từ chối và buộc tuân theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro. Xung đột này dẫn đến việc ông chủ tịch Jose Maria Bartomeu và hội đồng quản trị CLB Barcelona phải từ chức.
Mối quan hệ của Messi với Barcelona kết thúc vào cuối mùa giải 2020 - 2021 và từ ngày 1.1 tiền đạo này có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào muốn gia nhập. Báo giới Tây Ban Nha nhận định rằng, cuộc bầu cử chủ tịch CLB Barcelona được lên kế hoạch vào ngày 24.1 sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định số phận của Messi ở đội chủ sân Nou Camp.

Messi (áo đen, giữa) đứng trên khán đài theo dõi trận Barcelona bị đối thủ yếu Eibar cầm chân trên sân nhà cuối tuần trước

AFP

Hiện tất cả các ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch CLB Barcelona đều nói rằng Messi vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của họ, đồng thời từ chối để cầu thủ từng giành kỷ lục 6 giải “Quả bóng vàng”. Tuy nhiên, khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 và mức lương “khủng” của Messi (lương, thưởng khoảng 100 triệu euro/mùa) sẽ là một trở ngại cực lớn để Barcelona có thể giữ chân siêu sao 33 tuổi này. Trước đó, Paris Saint-Germain và Man City là những đội bóng đánh tiếng muốn có chữ ký của Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.