Messi quay ngược thời gian ghi bàn siêu đẳng ở tuổi 33

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 10:32 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha bị chinh phục khi siêu sao Lionel Messi ở tuổi 33 như quay ngược thời gian ghi bàn siêu đẳng nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona ở chung kết Cúp nhà Vua rạng sáng 18.4.

Đó là những pha bóng mà người ta thường thấy ở Messi, nhưng cũng phải gần 10 năm trước với tốc độ kinh hoàng, đi bóng qua người, phối hợp cực kỳ chính xác và xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm tinh tế để ghi bàn.
Nay hình ảnh này đã lập lại ở trận chung kết Cúp nhà Vua, với bàn thắng Messi ghi phút 68 sau pha bứt tốc kinh hoàng từ biên phải ở nửa phần sân nhà vượt qua 3-4 cầu thủ Athletic Bilbao trước khi phối hợp 1-2 cực nhanh và chính xác với Frenkie de Jong.
Sau đó, Messi tăng tốc độ kinh hoàng xâm nhập vòng cấm để nhận lại cú trả bóng của Frenkie de Jong, nhẹ nhàng vượt qua sự truy cản tiếp của một hậu vệ Athletic Bilbao nữa trước khi thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái hạ gục thủ môn Unai Simon trong sự sững sờ của tất cả những người có mặt trên sân.
Bàn thắng ngoạn mục này của Messi góp phần cho Barcelona coi như kết liễu trận đấu khi nâng tỷ số lên 3-0 sau hai bàn trước đó của Griezmann và Frenkie de Jong ghi các phút 60 và 63. Đến phút 72, siêu sao người Argentina ghi thêm bàn thứ 2 trong trận để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Pha ghi bàn siêu đẳng của Messi ở tuổi 33

Chụp từ clip

Cú đúp bàn thắng này cũng giúp Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử trong các trận chung kết Cúp nhà Vua (tổng cộng 10 bàn), vượt qua kỷ lục cũ của cựu danh thủ Telmo Zarra (9 bàn). Ngoài ra, 2 bàn thắng này cũng giúp Messi hiện có tổng cộng 31 bàn ở mùa này, là mùa thứ 13 liên tiếp siêu sao này ghi từ 30 bàn trở lên trong một mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.