Messi: ‘Sau 15 giờ bay, tôi tiếp tục là trung tâm mọi phiền toái ở Barcelona’

Giang Lao
Giang Lao
19/11/2020 07:54 GMT+7

Rạng sáng nay (19.11, giờ VN), siêu sao Lionel Messi trở lại Barcelona bằng chuyên cơ riêng của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở tuyển Argentina , nhưng lập tức anh lại gặp nhiều chuyện không vui.

Messi đã bị giới truyền thông Tây Ban Nha theo sát ngay sau khi máy bay của anh vừa hạ cánh ở Barcelona, và theo hỏi anh về vụ việc người đại diện cũ của tiền đạo Antoine Griezmann, ông Eric Olhats gần đây cho rằng: “Messi như một kẻ độc tài đầy quyền lực ở Barcelona, và luôn có tiếng nói quyết định sau cùng mọi thứ”.
Cũng theo ông Eric Olhats: “Chính vì Messi chuyên quyền như vậy, Griezmann gần như mất hút nếu không phục tùng anh ta”.
Không chỉ người đại diện cũ, người bác của tiền đạo Griezmann cũng chỉ trích Messi dữ dội: “Tôi biết quá rõ những chuyện bên trong ở Barcelona, nó không hề dễ dàng. Nhưng thực sự mà nói, Messi như ông hoàng và chẳng cần tập luyện gì nhiều, trong khi các cầu thủ khác như Griezmann thì luôn chăm chỉ”.
Đối mặt với những câu hỏi dồn dập cần giải thích từ những chỉ trích trên, Messi thực sự bực bội và đáp: “Tôi bay 15 tiếng đồng hồ trở lại đây, và tôi lại nhận thấy mình tiếp tục trở thành trung tâm của mọi phiền toái ở CLB này. Thật sự tôi rất mệt mỏi”.
Ngoài ra, nguồn tin từ tờ AS và Marca cũng cho biết, Messi đã bị các nhà chức trách ở sân bay Barcelona giữ lại gần nửa giờ đồng hồ để hỏi về các thủ tục thuế má, cũng như kiểm tra các hành lý mang theo của anh. Messi phản ứng những điều này: "Thật sự quá kỳ quái", vì lần đầu siêu sao này phải trải qua những chuyện như vậy dù anh bay bằng chuyên cơ bấy lâu nay.

Một Messi luôn buồn bã ở Barcelona

Reuters

Trong khi ở tuyển Argentina siêu sao Messi luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng

AFP

Sau đó Messi trả lời về kết quả trận đấu tuyển Argentina vừa thắng Peru 2-0 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng ngày 18.11 (giờ VN): “Rất tốt, tôi rất hài lòng về kết quả trận đấu và phong độ ấn tượng của cả đội”, trước khi ra xe cùng vợ mình, Antonela Roccuzzo về nhà.
Theo báo chí Tây Ban Nha, tâm trạng không vui khi trở lại Barcelona khác xa sự vui vẻ khi thi đấu với tuyển Argentina cho thấy siêu sao Messi ngày càng chán ngán những rắc rối ở đội bóng xứ Catalan vì luôn gán mọi nguyên nhân do anh gây ra.
Điều này cũng góp phần vào quyết định gần như chắc chắn sẽ chia tay Barcelona khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6.2021 của Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.