Messi tiến một bước dài đến với PSG

07/08/2021 06:46 GMT+7

Đã có những thông tin rò rỉ tiết lộ Messi đang gần như đạt được thỏa thuận chơi bóng cho PSG trong 2 mùa bóng sắp tới.

Việc siêu sao Messi sẽ cập bến CLB nào ở mùa bóng 2021-2022 là chủ đề đang được giới thể thao quan tâm nhất.
Sau khi Barcelona thông báo không ký tiếp với Messi, phía PSG đã nhanh chóng vào cuộc đàm phán bởi họ là CLB đủ tiềm lực và đeo đuổi Messi trong suốt thời gian qua.
Nguồn tin từ tờ L'Equipe(Pháp) cho biết, PSG đã soạn sẵn hợp đồng, chỉ còn chờ Messi đặt bút ký. Được biết, hợp đồng sẽ có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

PSG chuẩn bị kĩ để đón Messi và cuộc chia tay không tránh khỏi với Mbappe

Đến với PSG, Messi vẫn đảm bảo được thu nhập khi anh vẫn là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới với tiền lương 40 triệu euro mỗi năm (sau thuế). Đây là con số mà Messi có thể hài lòng.
Thêm một nguồn tin đáng tin cậy khi nhà báo Veronica Brunati (người Argentina) dẫn nguồn từ thành viên gia đình Hoàng gia Qatar (chủ sở hữu PSG) là Khalifa bin Hamad Al Thani, cho biết PSG đã hoàn tất việc đàm phán mua Messi.
Ở tình cảnh hiện tại, Messi dường chỉ còn mỗi PSG đáp ứng được các tiêu chí của Messi, vì CLB này đủ tiềm lực và có tham vọng chinh phục các danh hiệu trong mùa bóng mới. Trong khi dó, Man City gần như đã rút lui sau khi bỏ ra 100 triệu bảng mua Grealish, nên không còn ngân sách để trả lương khủng cho Messi.

Fan Barca thức trắng đêm, kéo nhau đến Camp Nou đợi tin từ Messi

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.