Messi tổ chức tiệc chia tay với đồng đội ở Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
08/08/2021 09:21 GMT+7

Rạng sáng 8.8, siêu sao Lionel Messi đã tổ chức một buổi tiệc tại nhà riêng với nhiều bạn bè thân thiết như tiền đạo Sergio Aguero, ngôi sao mạng xã hội YouTube, Ibai Llanos… trước khi sẽ đến khoác áo PSG.

Theo kênh Cadena Cope, buổi tiệc còn có nhiều cầu thủ trụ cột của Barcelona như Sergio Busquets, Gerard Pique và Jordi Alba cùng gia đình đến tham dự, sau khi họ đã biết chính thức cuộc chia tay của Messi và đội bóng xứ Catalan.
Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero, bạn thân của Messi cũng đăng trên mạng xã hội Instagram bức ảnh mới nhất của cả 2 vừa chụp tại buổi tiệc cùng dòng trạng thái: “Chúc những gì tốt nhất đến với bạn, và luôn giữ mãi nụ cười này. Tôi yêu bạn”.

PSG chuẩn bị kĩ để đón Messi và cuộc chia tay không tránh khỏi với Mbappe

Sau buổi tiệc này, vào lúc 17 giờ chiều nay (8.8), theo thông báo từ CLB Barcelona, siêu sao Messi sẽ có cuộc họp báo tại sân Nou Camp. Đây có thể là cuộc họp báo để Messi nói lời chia tay giới CĐV xứ Catalan sau thời gian ủng hộ anh suốt 21 năm qua.
Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cũng dự đoán chắc chắn Messi sẽ được hỏi nhiều về lý do vì sao anh và CLB Barcelona đổ vỡ thỏa thuận ký hợp đồng dù trước đó đã coi như hoàn tất.
Kênh El Chiringuito cũng tiết lộ sự việc không như chủ tịch Barcelona, ông Laporta nói trong cuộc họp báo ngày 6.8 vì lý do “vướng quy định tài chính của La Liga”. Theo đó, đã có một sự bí ẩn nào đó đã khiến sự đổ vỡ xảy ra vào phút chót.

Messi và bố của mình, ông Jorge Messi đã chuẩn bị tư thế ký hợp đồng như Barcelona lại làm khó phút chót để mọi thứ đổ vỡ

AFP

Theo kênh El Chiringuito thì trong ngày 5.8, Messi và bố của mình, ông Jorge Messi - cũng là người đại diện, đã có mặt ở Barcelona và chờ ký hợp đồng vào ngày 6.8. Tuy nhiên, trong cuộc gặp cuối giữa ông Jorge Messi và Rafael Yuste, phó chủ tịch Barcelona, phía đội bóng xứ Catalan bất ngờ đề nghị phía Messi tiếp tục giảm lương thêm 30% nữa sau khi đã giảm 40% (tổng cộng 70%).
Điều này khiến bố của Messi, ông Jorge Messi chưng hửng và đã phản ứng: “Các ông đang đùa à? Đây không phải là vấn đề tiền bạc, bởi con trai tôi đã nỗ lực giảm lương và chúng tôi đàm phán suốt 2 tháng nay. Mọi thứ chỉ chờ vào ngày mai (6.8) là ký hợp đồng. Do đó, các ông lại làm điều này với chúng tôi, và chúng tôi không thể mong chờ gì thêm nữa”. 

Messi hiện đã đạt mọi thỏa thuận gia nhập CLB PSG, và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10.8

AFP

Ông Jorge Messi cũng phản ứng rất mạnh cho rằng chủ tịch Barcelona, ông Laporta đã lợi dụng siêu sao Messi để đắc cử chức chủ tịch, sau đó tìm cách loại đi theo một cách không ngờ nhất.
Ở diễn biến khác, ông Jaume Roures, sáng lập công ty Mediapro và cũng là thành viên kỳ cựu của Barcelona tiết lộ với đài RAC1: “Hợp đồng của Messi đã được La Liga chấp thuận. Đây là điều chắc chắn, vì tôi đã xác minh việc này từ 48 giờ trước, và chỉ còn chờ ngày ký vào 6.8. Thế nhưng nó đổ vỡ, tôi không hiểu vì sao. Phải có điều gì đó rất bí ẩn mà chúng ta chưa được biết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.