Messi tổ chức tiệc tại gia lần đầu tiên sau gần 1 năm đòi chia tay Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
04/05/2021 09:41 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa tổ chức một buổi tiệc bất thường và khác so với thường lệ khi mời toàn bộ đội 1 Barcelona đến dự ngay sau trận thắng Valencia 3-2 ở vòng 34 La Liga.

Theo tờ Marca, sau trận thắng Valencia và trở về Barcelona, HLV Koeman chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ hồi phục buổi sáng ngày 3.5 (giờ địa phương), sau đó toàn bộ đã kéo đến nhà riêng Messi tham dự buổi tiệc được tổ chức một cách bất ngờ.
Ý nghĩa của buổi tiệc này được tờ Marca tiết lộ là Messi muốn gắn kết hơn nữa các đồng đội, và khích lệ toàn đội Barcelona trước trận đấu quan trọng nhất của mùa giải gặp Atletico Madrid vào thứ bảy tuần này tại vòng 35 La Liga lúc 21 giờ 15 ngày 8.5 với mục tiêu phải giành chiến thắng để thắp sáng cơ hội vô địch.
Tuy nhiên, ngoài ý nghĩa này thì tờ Marca còn nhận định thêm sự thay đổi rất lớn của Messi khi đã có niềm tin vào đội hình hiện nay của Barcelona, tin tưởng khả năng giành các danh hiệu, nên mới tổ chức buổi tiệc cũng là để xác nhận sự gắn bó lâu dài.
Điều này khác hoàn toàn thời gian suốt mùa trước và trong mùa hè năm ngoái, khi Messi gần như tách biệt khỏi đội hình 1 của Barcelona, chỉ tổ chức những buổi tiệc nhỏ với vài thành viên là bạn bè thân như Luis Suarez, Pique, Jordi Alba…

Báo chí Tây Ban Nha theo dõi buổi tiệc của toàn đội Barcelona bên ngoài ngôi sao riêng của Messi

Chụp từ clip

Nay Messi đã tìm lại mọi động lực và niềm vui thi đấu cho Barcelona cùng các đồng đội trẻ, cũng như có niềm tin với những người còn lại. Qua đó, cũng xác nhận gần như siêu sao này sẽ ký hợp đồng gia hạn với đội bóng xứ Catalan như tin đồn gần đây thêm 2 mùa nữa.
Cũng theo tờ Marca, buổi tiệc do Messi tổ chức không vi phạm luật phòng chống bệnh Covid-19, vì tại Tây Ban Nha hiện nay cho các hộ gia đình tổ chức tiệc riêng nhưng mỗi bàn tiệc chỉ có 6 người và bên ngoài không gian mở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.