Messi: “Tôi có thể góp phần làm nên điều đặc biệt cho PSG”

11/08/2021 07:15 GMT+7

Lionel Messi đã có phát biểu đầu tiên khi chính thức trở thành người của PSG .

Rạng sáng nay (11.8), trang chủ của CLB PSG chính thức đăng thông báo công khai về việc ký hợp đồng với siêu sao Messi.
Messi đã có phát biểu đầu tiên khi anh chính thức là người của đội bóng hàng đầu nước Pháp, anh chia sẻ: “Tôi hào hứng với chương mới trong sự nghiệp của mình tại PSG. Mọi thứ ở PSG đều đáp ứng được tham vọng của tôi. Tôi biết rõ về tài năng của các cầu thủ và ban huấn luyện tại PSG và tự tin mình có thể góp phần làm nên điều đặc biệt cho CLB và các CĐV. Tôi đang háo hức được thi đấu tại sân Parc des Princes".
Messi ký hợp đồng với PSG theo dạng cầu thủ tự do đến tháng 6.2024 kèm thêm 1 năm có thể gia hạn. Tại PSG anh lãnh mức lương khoảng 35 triệu euro/năm, cộng các khoản thưởng khác là tầm 40 triệu euro.

Messi sẽ là ông hoàng mới ở sân Parc des Princes

PSG

Việc có được Messi khiến Chủ tịch CLB PSG là Nasser Al-Khelaifi rất vui: "Tôi rất vui khi Messi chọn PSG, chúng tôi tự hào chào đón anh ấy và gia đình tới Paris. Messi là cầu thủ giàu tham vọng luôn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và luôn săn lùng những danh hiệu, hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn và tham vọng của PSG".
Buổi họp báo ra mắt Messi tại khán phòng ở sân Parc des Princes vào ngày 11.8, lúc 11 giờ (giờ địa phương), tức khoảng 16 giờ VN. Buổi lễ được trực tiếp trên kênh PSG.TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.