Messi trở lại gương mặt thư sinh trước trận chung kết Cúp nhà Vua

Giang Lao
Giang Lao
16/04/2021 14:31 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi vừa xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Barcelona trong diện mạo ‘nhẵn nhụi’ bộ râu nổi tiếng, và trông rất trẻ so với tuổi 33 sắp bước sang 34 vào tháng 6 tới đây.

MessiBarcelona đang chuẩn bị cho trận chung kết Cúp nhà Vua cuối tuần này gặp Athletic Bilbao lúc 2 giờ 30 rạng sáng 18.4 (giờ VN), sau cú sốc vừa thua Real Madrid 1-2 ở trận “Siêu kinh điển” tại vòng 30 La Liga.
Chỉ 1 ngày trước khi cùng toàn đội Barcelona bay đến thành phố Seville thi đấu trận chung kết trên sân La Cartuja, Messi đã xuất hiện với gương mặt “nhẵn nhụi” bộ râu nổi tiếng vốn đã cất công chăm sóc nhiều năm nay.
Từ đầu năm đến giờ, Messi thi đấu thăng hoa ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, nhưng ở những trận cầu then chốt thì siêu sao này chưa có duyên giúp Barcelona giành chiến thắng.
Cụ thể như ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha cũng gặp Athletic Bilbao (thua 2-3), Messi còn nhận thẻ đỏ trực tiếp ở cuối hiệp đấu phụ. Tại vòng 1/8 Champions League dù ghi 2 bàn ở cả hai lượt trận đi về trước PSG nhưng chung cuộc Barcelona thua đậm 2-5 và bị loại.

Messi (giữa) nhiều năm trở lại đây thường xuất hiện với bộ râu ấn tượng và được chăm sóc rất kỹ

AFP

Mới nhất, sau trận đầu tiên không ghi bàn và kiến tạo sau 19 trận liên tiếp ở trận thắng Valladolid 1-0 tại vòng 29 La Liga, Messi cũng bị tịt ngòi luôn ở trận then chốt tiếp theo thua Real Madrid 1-2 và là trận “Siêu kinh điển” thứ 7 liên tiếp gần đây siêu sao này không ghi bàn hay kiến tạo. Đây cũng là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất trong sự nghiệp của danh thủ này.
Vì lẽ đó, trước trận chung kết Cúp nhà Vua cuối tuần này, cũng có thể là trận chung kết cuối cùng trong sự nghiệp của Messi ở Barcelona (vì sắp hết hạn hợp đồng ngày 30.6 tới và chưa ký hợp đồng mới), siêu sao này đã đột ngột thay đổi diện mạo với hy vọng giành ngôi vô địch cùng đội bóng xứ Catalan sau gần 2 năm gần đây trắng tay danh hiệu.

Nhưng bất ngờ cạo “nhẵn nhụi” bộ râu nổi tiếng vừa mới đây

AFP

Trận chung kết Cúp nhà Vua sắp tới đây cũng là trận chung kết thứ 34 trong sự nghiệp của Messi ở Barcelona trên mọi mặt trận. Trong 33 trận chung kết trước đó, siêu sao này đã giúp đội bóng xứ Catalan đoạt đến 24 chức vô địch và ghi 29 bàn, có đến 13 pha kiến tạo thành bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.