Messi và Mbappe không hề mâu thuẫn như tin đồn

30/08/2021 06:59 GMT+7

Dù chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng Messi đã chứng tỏ giá trị của mình với những pha đi bóng từ đôi chân “ma thuật”.

Ở trận PSG thắng chủ nhà Reims 2-0 ở vòng 4 Ligue 1 vừa kết thúc rạng sáng nay, Messi đã hưởng không khí bóng đá Pháp khi anh được tung ra sân ở phút 66.
HLV Mauricio Pochettino đợi đến khi trận đấu được an bài, Mbappe đã ghi 2 bàn thắng (phút 15 và 63), thì mới tung Messi ra sân. Có lẽ ông muốn giảm áp lực ghi bàn cho ngôi sao vừa đến nước Pháp.

Messi đá trận đầu cho PSG và hành động ít ai ngờ đến từ đối thủ

Trong hơn 25 phút có mặt trên sân, Messi chơi rất năng nổ, anh liên tục di chuyển, đi bóng và chuyền bóng cho đồng đội của mình.
Theo thống kê, tân binh của PSG có đến 95% đường chuyền thành công và 4 lần thắng tranh chấp, 25 lần chạm bóng. Messi cũng có đường chuyền cho Mbappe ở phút 78 trong pha tấn công nhanh của PSG, nhưng sau đó Mbappe lại chuyền ngược cho Messi, đáng tiếc là hậu vệ Reims đã phán đoán cản phá.

Mbappe và Messi trò chuyện sau trận đấu

AFP

Nhìn Mbappe và Messi giữ sự liên lạc trên sân, có thể thấy cả hai rất chuyên nghiệp chứ không hề có mâu thuẫn như những tin đồn về sự “bằng mặt không bằng lòng” của họ.
Với 2 bàn thắng giúp PSG thắng trận thứ 4 liên tiếp, Mbappe chắc chắn sẽ được giữ chân lại nước Pháp. HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định Mbappe sẽ ở lại PSG để chơi bên cạnh Messi.
Cũng được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Neymar trở lại sau chấn thương đã chơi không hay ở trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.