Messi và Verratti trở lại mang tin vui cho PSG trước đại chiến Man City

Giang Lao
Giang Lao
27/09/2021 09:16 GMT+7

Theo tờ L'Équipe (Pháp), siêu sao Lionel Messi và tiền vệ Marco Verratti, 2 cầu thủ rất quan trọng của PSG, đã trở lại tập luyện trong ngày chủ nhật (26.9), và sẽ góp mặt ở trận gặp Man City tại vòng bảng Champions League .

Messi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Lyon (PSG thắng 2-1) cuối tuần trước, và đã nghỉ thi đấu liên tiếp 2 trận gặp Metz (thắng 2-1) và Montpellier (2-0) trong tuần qua. Hiện chấn thương của siêu sao này đã hồi phục và tiến triển rất tốt, giúp anh trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.
Cũng theo tờ L'Équipe, HLV Pochettino nay chỉ cần xem xét về phong độ và thể lực của Messi sau hơn 9 ngày nghỉ thi đấu có đáp ứng để ra sân trong đội hình chính hay không.
Tuy nhiên, khả năng Messi trở lại đội hình chính để sát cánh với MbappeNeymar là rất cao, vì ở hàng tiền vệ PSG cũng có sự trở lại của ngôi sao người Ý, Verratti sau khi đã bình phục chấn thương đầu gối từ ngày 5.9 trong đợt thi đấu quốc tế.
Verratti cùng Messi đều đã tập luyện bình thường trong ngày 26.9, họ sẽ được điền tên vào đội hình thi đấu của PSG và tập trung cùng nhau tại khách sạn chuẩn bị trước trận đấu vào ngày thứ ba (28.9), tờ L'Équipe cho biết thêm.

Verratti (phải) cùng Messi đều trở lại đội hình thi đấu của PSG

AFP

Sự trở lại của Verratti được xem là yếu tố then chốt giúp HLV Pochettino thực hiện kế hoạch kết hợp bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe của PSG trở nên hoàn hảo hơn, và hy vọng phục hận Man City trong trận gặp lúc 2 giờ rạng sáng 29.9 (giờ VN) trên sân Parc des Princes, sau 2 lượt đấu bán kết mùa trước thua chung cuộc 1-4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.