Mesut Ozil tiết lộ Arsenal đang rất nhớ HLV Wenger, và ước gì giúp được ‘Pháo thủ’

Giang Lao
Giang Lao
24/12/2020 15:18 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ người Đức, Mesut Ozil rất ray rứt với tình hình hiện nay của CLB Arsenal đang sa sút không phanh, khi vừa lên mạng xã hội Twitter tâm sự về nội tình của ‘Pháo thủ’.

Thông qua tài khoản cá nhân trên Twitter có hơn 25,3 triệu người theo dõi, Mesut Ozil mở một cuộc hỏi đáp trực tuyến với người hâm mộ nhưng có đa số là CĐV Arsenal quan tâm vào đặt câu hỏi về nội tình của đội bóng.
Trong đó, một số câu hỏi đặt ra liệu sau thời gian ngồi không vì bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách thi đấu từ Ngoại hạng Anh đến Europa League và cả Cúp Liên đoàn, thì Mesut Ozil có còn hạnh phúc ở Arsenal nữa hay không.
Thay vì trách cứ HLV Mikel Arteta, Mesut Ozil cho rằng: “Tôi không muốn đổ lỗi cho Arsenal hay bất cứ ai, nhưng ở tình thế này (“Pháo thủ” đang ở nhóm rớt hạng Ngoại hạng Anh, vừa bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, sắp tới còn đối mặt lịch đấu dày đặc nhưng hiện có nhiều ngôi sao chấn thương, sa sút tinh thần…), thì mong ước lớn nhất của tôi là được giúp đội bóng ngay lập tức. Đây là một khoảng thời gian cực kỳ khó khăn cho cả đội bóng chứ không riêng gì cá nhân tôi.
Xung quanh tôi, mọi người ai cũng cảm thấy cảm giác rất khó chịu, vì tình hình đội bóng không như kỳ vọng. Tôi muốn giúp, nhưng có lẽ không biết có cơ hội hay không. Nhưng dù sao, tôi vẫn luôn mong đội bóng sớm vượt qua tình cảnh hiện nay và đạt những kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.

Mesut Ozil hiện chỉ tập luyện mà không thi đấu, trong khi Arsenal đem về tiền vệ Willian thay thế thì đến giờ gây thất vọng lớn

Reuters

Cũng theo Mesut Ozil sau đó viết thêm dòng tweet: “Tôi mong mọi người (CĐV Arsenal) hãy luôn lạc quan!”, anh cũng cho biết: “Trong bối cảnh hiện nay, theo tôi biết nhiều người ở CLB rất nhớ về HLV Arsene Wenger. Ông ấy là một chiến lược gia giỏi giang và luôn vượt qua mọi tình cảnh khó khăn trước đây, cũng như luôn biết cách giúp các cầu thủ giữ vững tinh thần ở mọi tình huống nguy nan nhất. Vì vậy, ở hoàn cảnh này nhiều người tại Arsenal kể cả các cầu thủ rất nhớ về Arsene Wenger là bình thường, riêng cá nhân tôi, ông ấy cũng luôn như là một người cha tinh thần”.
Gần đây, có tin ban lãnh đạo Arsenal cân nhắc mời lại HLV Arsene Wenger để tư vấn giúp đỡ cho HLV Mikel Arteta, nhưng đến nay mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đề nghị mà chưa có lời mời chính thức nào, trong khi chính vị chiến lược gia người Pháp cũng lên tiếng sẵn sàng giúp đỡ “Pháo thủ” bất kể hình thức nào nếu có yêu cầu.

Arsenal mùa này sa sút không phanh ở giải Ngoại hạng Anh khi rớt xuống gần khu vực rớt hạng, chỉ cách nhóm 3 đội rớt hạng có 4 điểm

AFP

HLV Arsene Wenger cũng gần đây lên tiếng có ý trách HLV Mikel Arteta bỏ rơi Mesut Ozil, một tiền vệ kiến tạo hàng đầu thế giới, nhưng vì có thể do những chuyện ở hậu trường về quan điểm chính trị của ngôi sao này đã dẫn tới quyết định loại cầu thủ người Đức khỏi mọi giải đấu.
Mesut Ozil hiện còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6.2021, và đang nhận lương cao nhất CLB lên tới 350.000 bảng/tuần. Có tin, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa ngày 1.1 tới, “Pháo thủ” sẽ gây sức ép tiếp để cầu thủ này ra đi, nhưng người đại diện của ngôi sao người Đức, Erkut Sogut bác bỏ cho rằng thân chủ của mình sẽ ở lại đến hết hợp đồng và ra đi tự do vào mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.