Chụp hình với vịt khổng lồ

29/04/2014 03:00 GMT+7

Hàng chục ngàn lượt bạn trẻ đã đến hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM chụp hình cùng chú vịt vàng khổng lồ. Chú vịt dừng chân tại đây từ ngày 24.4 đến 31.5, sau khi đã chu du qua 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chụp hình với vịt khổng lồ
Đông đảo bạn trẻ đến chiêm ngưỡng và chụp hình cùng chú vịt khổng lồ - Ảnh: Lê Thanh

Vịt vàng khổng lồ được làm bằng cao su, do ông Florentijn Hofman, một nghệ nhân Hà Lan, thiết kế, sau đó được các kỹ thuật viên mất một tháng để tạo hình với kích thước 25 x 18 x 18 m, đặt trên một bệ phao được chế tạo riêng rộng 15 m2.

Chú vịt sẽ mang thông điệp "Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta", cho mọi người trên khắp thế giới. Ông Florentijn Hofman cho biết sự xuất hiện của chú vịt sẽ mang lại sự may mắn, niềm hạnh phúc giản đơn khiến mọi người xóa tan hết mệt mỏi, căng thẳng.

Vịt vàng khổng lồ xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt được giới trẻ chào đón nồng nhiệt bởi thông điệp tình yêu thương và kết nối mọi người trên thế giới. Nguyễn Mỹ Ngân, sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, tâm sự: “Mặc dù mình đã theo dõi thông tin về chú vịt khổng lồ này ở một số nước trên thế giới từ rất lâu, nhưng khi được tận mắt chứng kiến vẫn cảm thấy bất ngờ và thích thú, trông nó thật tuyệt vời. Mình cũng đã chụp được nhiều hình ảnh với chú vịt để post lên Facebook cho bạn bè cùng xem”.

Không chỉ có những bạn trẻ ở tại TP.HCM, nhiều bạn trẻ ở các tỉnh khác cũng đã tranh thủ thời gian đến chiêm ngưỡng chú vịt.

Lê Thanh

>> Thú mỏ vịt khổng lồ
>> Khi giới trẻ làm phim
>> Nghề phi công hấp dẫn giới trẻ
>> Đầu tư vào tương lai của giới trẻ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.