Sao đang làm gì?

16/12/2006 15:26 GMT+7

Mỹ Linh: Sau Tour'06 là... “Tour Cảm ơn”. Sau thành công của 3 đêm diễn trong Tour'06, người ta lại thấy ca sĩ Mỹ Linh đứng nguyên tên Đỗ Mỹ Linh trong một Lời cảm ơn trên báo rất trân trọng - Lời cảm ơn gửi đến tất cả những ai đã giúp đỡ Mỹ Linh trong tour diễn vừa qua.

Không dừng lại ở đó, dù đang rất bận rộn với những việc phải giải quyết sau liveshow, nhưng Mỹ Linh vẫn tranh thủ hẹn gặp các fan đã ủng hộ mình trong 3 đêm diễn, để được nói những lời cảm ơn trực tiếp. Nhắc đến liveshow, Mỹ Linh còn bảo "vất vả lắm", nhưng xem chừng, sau hơn 1 tháng mà Linh chưa hết niềm vui, vẫn nói rất say sưa: "Giá như mỗi năm được hát một lần như thế này nhỉ!".

Ca sĩ Lê Kiều Như... đợi chuông. Vừa tham gia bộ phim đầu tiên Chuông reo là bắn (Kịch bản Lê Hoàng, đạo diễn Trương Dũng), ca sĩ Lê Kiều Như lại tiếp tục đợi những hồi chuông khác. Sinh nhật vào 24/12, đợi hồi chuông Noel năm nay, Kiều Như sẽ cùng người yêu là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy lần đầu tiên đón một sinh nhật lãng mạn tại Đà Lạt. Sau đó, đợi bộ phim Chuông reo là bắn được trình chiếu tại các rạp, Kiều Như sẽ ra mắt khán giả cùng lúc 2 album, một album nhạc xưa và một album gồm những sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Phạm GYP

 

Matt Damon lẳng lặng cưới. Tuần rồi, giới truyền thông được một phen bất ngờ khi nam diễn viên Matt Damon bỗng nhiên lên báo tuyên bố đã làm lễ cưới với cô bạn gái Luciana Barroso, người anh gặp năm 2003 ở bãi biển Miami. Lễ cưới được tổ chức bí mật vào ngày 9/12 tại New York (Mỹ) với lời giải thích muốn có một ngày vui trọn vẹn bên cạnh người thân và bạn bè, không đám đông và không paparazzi. Khi các fan còn chưa hết ngỡ ngàng thì lại được tin Luciana đã hạ sinh cho Damon một bé gái xinh xắn. Lần đầu tiên làm cha ở tuổi 35, Matt Damon vui sướng cho biết anh đang có những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. (Theo THX)

Pamela Anderson không chồng vẫn vui? Sau khi ly dị Kid Rock, người ta thấy ngôi sao bốc lửa của Baywatch tung tăng vui chơi khắp nơi. Pamela đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đặc biệt vào mùa Giáng sinh này và cô sẽ đưa các con đi trượt tuyết. Pamela còn khuyến khích các con mang đồ dùng cá nhân, quần áo và đồ chơi đi làm từ thiện. Cô cho biết: "Mẹ con tôi cùng nhau trang hoàng nhà cửa rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ Giáng sinh thật tuyệt vời! Tôi thấy mình luôn bận rộn, đủ để không nghĩ ngợi nhiều về cuộc hôn nhân vừa qua". (Theo Female First)

Kylie Minogue đón giao thừa tại Anh. Sau tour diễn Showgirl Homecoming thành công rực rỡ tại quê hương, nữ ca sĩ người Úc đang ráo riết chuẩn bị cho một chương trình đặc biệt đánh dấu sự trở lại của mình tại Anh vào đêm giao thừa đón mừng năm mới. Đêm diễn được tổ chức tại Sân vận động Wembley với sự giúp đỡ của thành viên nhóm nhạc ABBA Bjorn. Đây được coi là lời cám ơn của Kylie đối với những người hâm mộ tại Anh đã luôn ủng hộ và động viên Kylie trong quãng thời gian cô phải điều trị bệnh ung thư ngực hồi đầu năm. Kylie rất háo hức với show diễn này: "Tôi đón chờ từng ngày được trở lại Anh và đứng trên sân khấu của Wembley cùng các fan. Không thể để lâu hơn được nữa! Chúng ta sẽ có một đêm giao thừa tuyệt vời!". (Theo Female First) Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.