Lindsay Lohan điêu đứng vì bị đổ vạ

24/03/2012 15:49 GMT+7

(TNO) Vận đen lại gõ cửa nhà Lindsay Lohan khi một người đàn ông liên tục “ăn vạ” cô nàng tội lái xe đụng vào anh ta rồi bỏ trốn.

(TNO) Vận đen lại gõ cửa nhà Lindsay Lohan khi một người đàn ông liên tục “ăn vạ” cô nàng tội lái xe đụng vào anh ta rồi bỏ trốn.

Sự việc xảy ra vào đêm 14.3 khi Lindsay Lohan cố gắng lái chiếc Porsche ra khỏi bãi đậu xe của hộp đêm Sayers (Los Angeles, Mỹ) thoát khỏi vòng vây của các fan hâm mộ và giới săn ảnh, đã đâm sượt qua chân của Thaer Kamal - người quản lý của câu lạc bộ Hookah Lounge ở gần đó.

Thaer Kamal lập tức gọi cảnh sát tố cáo Lindsay Lohan đụng xe rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, sau khi tới hiện trường, phía cảnh sát cho biết họ không tìm thấy ai bị thương cũng như không tìm thấy dấu vết va chạm trên đầu chiếc xe của Lindsay Lohan.

Theo nguồn tin của TMZ, Thaer Kamal đã cố tình “bắt vạ” Lindsay Lohan sau khi kịp nhận ra cô nàng nổi tiếng này. Không chỉ gọi báo cảnh sát, anh ta còn nạt nộ sẽ mời luật sư để kiện Lindsay Lohan tội đâm xe rồi bỏ chạy.

Tới hôm 23.3, Mark Geragos - luật sư của Thaer Kamal đã liên lạc với Shawn Holley - luật sư của Linday Lohan, thông báo Thaer Kamal đang nắm giữ cuốn video bằng chứng ghi lại vụ đụng xe Lindsay Lohan gây ra.

Mark Geragos yêu cầu phía Lindsay Lohan phải bồi thường cho khách hàng của anh số tiền lên tới 100.000 USD, hạn chót nhận tiền là ngày 24.3, nếu không sẽ gửi cuốn băng kèm đơn kiện lên tòa án.

Mark Geragos đồng thời “nhắc nhở” hiện tại Lindsay Lohan vẫn đang chịu lệnh quản chế vì tội ăn cắp một chiếc vòng cổ tại cửa hàng nữ trang ở Venice (California, Mỹ) hồi tháng 5.2011. Nếu như có thêm bất cứ vướng víu nào với pháp luật, Lindsay chắc chắn sẽ phải ngồi tù.

Đầu tuần này, Lindsay Lohan cũng cũng cho biết, nếu như Thaer Kamal không chấm dứt trò ăn vạ đòi tiền, cô sẽ lập tức nộp đơn kiện về tội nói xấu, bịa đặt và phỉ báng.

Phạm Hải

>> Pitbull và Lindsay Lohan lôi nhau ra tòa
>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.