Mourinho 'chọc ngoáy' Solskjaer về trận thảm bại 1-6 của M.U trước Tottenham

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/04/2021 09:57 GMT+7

HLV Jose Mourinho cho biết rằng ông không tin Ole Gunnar Solskjaer sẽ xem trận thua 1-6 của M.U trước Tottenham vào tháng 10 năm ngoái như động lực cho cuộc đụng độ tại vòng 31 Ngoại hạng Anh lúc 22 giờ 30 tối 11.4 (giờ VN).

Tottenham đã khiến M.U nếm trải trận thua nặng nề nhất Ngoại hạng Anh tại Old Trafford nhờ màn trình diễn tấn công đẹp mắt để xé nát hàng phòng ngự liên tục mắc sai lầm của đội chủ nhà. Mourinho, cựu HLV của M.U và hiện đang dẫn dắt Tottenham, tin rằng trận lượt đi đầu mùa giải (Tottenham thắng 6-1), trong đó Anthony Martial của M.U bị đuổi khỏi sân, đã tạo ra một kết quả kỳ lạ.

M.U (áo đỏ) chưa thể quên thảm bại trước Tottenham

AFP

“Tôi tin rằng 6-1 không phản ánh đúng thực tế. Tôi nghĩ nhiều hơn theo hướng của 2 trận đấu trước đó giữa chúng tôi và M.U. Chúng tôi đã thua 1-2 tại Old Trafford, với quả phạt đền, và chúng tôi hòa 1-1 trên sân nhà ở mùa giải trước, cũng với một quả phạt đền. Tôi nghĩ nó thực tế hơn. Nếu Solskjaer sẽ sử dụng kết quả đó, tôi không biết phải nói sao. Nếu đội của tôi thua họ 1-6, tôi sẽ chỉ nói với các bạn của mình rằng điều đó xảy ra một lần và sẽ không xảy ra hai lần", HLV Mourinho nói trong cuộc họp báo hôm 9.4.

Tottenham (áo vàng) vừa bị Newcaslte cầm chân đầy thất vọng

AFP

HLV Solskjaer của M.U đã mô tả danh tiếng của Old Trafford khiến ông xấu hổ sau thất bại 1-6 trước Tottenham. Nhưng “Quỷ đỏ” của ông đã đạt được những tiến bộ mạnh mẽ kể từ đó. Hiện họ đang bỏ xa đội xếp thứ 6 là Tottenham tới 11 điểm và nhiều khả năng về đích với vị trí á quân Ngoại hạng Anh mùa này sau Man City.
Một yếu tố quan trọng đằng sau sự hồi sinh của M.U là phong độ của họ khi không thua ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 1. Nhưng Mourinho nói rằng, thành tích ấn tượng này không đe dọa đội bóng của ông khi Spurs đang khao khát lọt vào tốp 4 sau một mùa giải không ổn định. Hiện tại, Tottenham đứng thứ 6, kém đội đứng thứ 4 là West Ham 3 điểm.

M.U đang có phong độ khá ổn định

AFP

"Tôi sẽ không bình luận về thành tích ấy (của M.U) ngoài việc chúc mừng. Chúng tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói. Rất khó vì nhiều lý do nhưng thành tích đó sẽ không ngăn chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng và nó sẽ không ngăn chúng tôi chiến đấu để giành chiến thắng", Mourinho nhấn mạnh trước trận Tottenham đón tiếp M.U. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.