Apple sắp 'tung chiêu' dọn đường cho iPhone 6

07/05/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng Apple sẽ công bố một chương trình khuyến mãi 'cực sốc' để chiêu dụ người dùng iPhone cũ chuyển sang iPhone 5C hay 5S trước sự kiện Worldwide Developers Conference diễn ra từ 2 - 6.6 tới.

(TNO) Nhiều khả năng Apple sẽ công bố một chương trình khuyến mãi 'cực sốc' để chiêu dụ người dùng iPhone cũ chuyển sang iPhone 5C hay 5S, cũng như thúc đẩy doanh số bán hai sản phẩm chủ công này trước sự kiện Worldwide Developers Conference diễn ra từ 2 - 6.6 tới.

 
Điện thoại iPhone 5C - Ảnh: Apple

CNET ngày 6.5 dẫn lại tường thuật của trang 9to5Mac cho biết Apple sẽ gửi liên lạc với khách hàng trên toàn cầu qua email để thông báo rằng “họ có đủ điều kiện để nâng cấp iPhone hiện dùng lên iPhone 5C hay 5S”.

Còn theo SlashGear, ngay sau khi chương trình này khởi động từ ngày 8.5 (theo giờ Mỹ, tức 9.5 theo giờ VN), các khách hàng cụ thể sẽ được mời đến cửa hàng Apple Store để được nâng cấp lên phiên bản iPhone mới hơn. 

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ triển khai một chương trình qua đó cho phép khách hàng đổi mẫu điện thoại iPhone đời cũ đang sử dụng để mua iPhone phiên bản mới với giá ưu đãi.

Đây là chiến dịch nhằm thúc đích iPhone, trang 9to5Mac dẫn lại các nguồn tin với kế hoạch của Apple cho biết.

Theo giới phân tích, Apple rõ ràng đang mượn kế hoạch này nhằm dọn kho các mẫu iPhone cũ - trong đó có phiên bản 5C và 5S - và làm nền cho sự xuất hiện của chiếc iPhone 6 sắp ra mắt.

An Huy

>> Rò rỉ hình ảnh iPhone 6
>> Tiếp tục rò rì hình ảnh về iPhone 6
>> iPhone 6 có vỏ ngoài giống Nexus 5
>> iPhone 6 dùng màn hình 5,5 inch sẽ trễ hẹn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.