Cháy nhà, một người chết

05/04/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Mọi người khẩn trương đưa chị Nhung ra ngoài để sơ cứu, tuy nhiên chị Nhung đã tử vong sau đó ít phút. Trong khi đó, anh Đỗ Văn Cường, chồng chị bị bỏng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

(TNO) Sự việc đau lòng kể trên xảy ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 5.4, tại nhà số 35 ngõ 218 Tây Sơn, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, họ bất ngờ thấy khói đen từ ngôi nhà số 35 của anh Đỗ Văn Cường (SN 1970). Đây là ngôi nhà cao 3 tầng, 1 tum, nằm cách mặt đường Tây Sơn khoảng 200 m.

 
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn - Ảnh: Hà An 

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã lao vào nhà chữa cháy và cứu người. Tại đây, mọi người thấy Đặng Thị Nhung (SN 1972) là vợ anh Cường đang nằm gục dưới chân cầu thang tầng 1, quần áo, người bị cháy nên khẩn trương đưa chị Nhung ra ngoài để sơ cứu. Tuy nhiên chị Nhung đã tử vong sau đó ít phút. Anh Đỗ Văn Cường bị bỏng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ hỏa hoạn, Sở Cảnh sát PCCC TP.Hà Nội đã điều 2 xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC Q.Đống Đa đến hiện trường tổ chức cứu chữa. Nhưng do ngõ 218 Tây Sơn nhỏ nên xe chữa cháy không thể tiếp cận, lực lượng PCCC phải nối nhiều đoạn dây dẫn nước chữa cháy. Sau 20 phút nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế.

Tại hiện trường, vị trí đám cháy được xác định tại tầng 2. Cũng vào thời điểm cháy, ở nhà chỉ có hai vợ chồng anh Cường. Còn hai cháu nhỏ là con anh chị đang ở trường.

Được biết, nhiều tài sản có giá trị sản trong căn phòng này đã bị lửa thiêu rụi. Hiện Sở Cảnh sát PCCC đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.