M.U có thể cho Pogba đến Real Madrid để đổi lấy ‘thương binh’ Hazard

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/05/2021 15:38 GMT+7

Trong khi Paul Pogba được cho là sẽ trở lại Juventus, người đại diện Mino Raiola thừa nhận Real Madrid luôn là một lựa chọn thực sự hấp dẫn và M.U có thể chấp nhận trao đổi với Eden Hazard.

Mino Raiola - đại diện của những ngôi sao lớn nhất của bóng đá, đã tiết lộ với tờ AS của Tây Ban Nha về khả năng xảy ra cuộc hoán đổi giữa Pogba và Hazard vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo AS, mỗi mùa hè gần đây trôi qua, Pogba luôn được cho là ấp ủ việc rời M.U, trong đó Juventus luôn được nhắc đến như một sự trở lại tiềm năng khi từng thể hiện phong độ tốt nhất. Nhưng sự hiện diện của HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid được xem là một điểm thu hút rất lớn của tiền vệ ngôi sao tuyến Pháp.

Pogba (trái) đang dần tìm được phong độ cao ở M.U

AFP

“Khi một cầu thủ hỏi bạn, chúng ta sẽ làm gì (liên quan đến tương lai), đó là một trách nhiệm to lớn. Nó khiến bạn thức cả đêm để nghĩ về những gì tốt nhất... Mục đích của tôi là biến nó thành một quá trình cùng với cầu thủ để xem họ thực sự có gì trong trái tim mình”, Raiola nói.
Người đại diện nổi tiếng này cho biết thêm: “Với Pogba, điều thực sự quan trọng là M.U muốn gì, họ đang đề xuất dự án nào cho Pogba. Pogba luôn quan tâm đến một điều, vô địch Champions League, các danh hiệu, đó là mục tiêu của anh ấy. Và chúng ta sẽ xem liệu điều đó có thể xảy ra ở M.U hay ở các CLB lớn khác của châu Âu hay không. Đã có lúc, Pogba cảm thấy rất yêu và tin tưởng vào M.U, nên thật khó để M.Uvà Madrid đạt được sự thống nhất về một vụ chuyển nhượng lớn. Các CLB lớn không thích bán những cầu thủ xuất sắc cho các CLB lớn khác”.

Hazard (phải) không còn là chính mình khi bị chấn thương liên miên kể từ khi gia nhập Real Madrid

AFP

Về ý định muốn gia nhập Real Madrid của Pogba, ông Mino Raiola nói thẳng: “Tôi sẽ không đùa với bạn đâu, đối với Pogba, thi đấu tại Madrid luôn là một lựa chọn thực sự hấp dẫn, vì cả Zidane nữa. Ông ấy là người hùng thời thơ ấu của Pogba. Tôi nghĩ không gì là không thể, nhưng bóng đá phụ thuộc vào từng ngày. Chỉ vậy thôi. Và bạn cần phải linh hoạt để suy nghĩ về tất cả các khả năng. Điều gì sẽ xảy ra nếu ngày mai Real Madrid muốn hoán đổi Hazard cho Pogba. Nếu cả 4 bên đều thích thì tại sao lại không?”.
Trên thực tế, tương lai của tiền vệ người Pháp tại Old Trafford vốn không chắc chắn, trong đó có thông tin Pogba đòi mức lương “khủng” 500.000 bảng/tuần để gia hạn hợp đồng. Trước đó, theo nguồn tin báo giới Ý, Pogba có thể trở lại Juventus như một phần của thỏa thuận Cristiano Ronaldo tái hợp với M.U và HLV Ole Gunnar Solskjaer. Hơn nữa, ngoài việc gần như không thể soán ngôi đầu Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, M.U giờ chỉ còn một mục tiêu đoạt danh hiệu duy nhất là Europa League, nơi mà đội quân của Solskjaer đã đặt 1 chân ở chung kết khi thắng đậm AS Roma 6-2 ở lượt đi bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.