Samsung mua mọi loại điện thoại thông minh cũ

07/08/2012 20:44 GMT+7

(TNO) Samsung vừa triển khai một chương trình thu mua điện thoại cũ khá độc đáo, khi chấp nhận mua lại mọi loại điện thoại thông minh cũ của người dùng.

Theo Cnet hôm 6.8, đây được xem là phương pháp kinh doanh "độc nhất vô nhị" nhằm gợi ý cho người dùng nên đổi điện thoại mới, chẳng hạn chiếc Galaxy S III mới của Samsung.

Theo tuyên bố của Samsung, người dùng có thể bán lại mọi loại điện thoại thông minh đang sử dụng với giá trị mua lại cao nhất là 300 USD.

Để kiểm tra giá trị mua lại điện thoại thông minh cũ, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.samsungupgrade.com, sau đó chọn mẫu điện thoại mình đang dùng và báo lại tình trạng điện thoại. Giá mua lại sẽ được hiển thị ngay lập tức.

 Samsung
Giao diện trang "thu mua" điện thoại thông minh cũ của người dùng - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, nếu người dùng đang sử dụng iPhone 4S phiên bản 64 GB của nhà mạng AT&T thì sẽ được mua lại với giá 300 USD, nếu là phiên bản do nhà mạng Verizon hoặc Sprint (bản CDMA) cung cấp thì giá thu lại chỉ còn 250 USD.

Trong khi đó, giá mua lại đối với HTC One X là 175 USD, Motorola Razr Maxx là 250 USD và BlackBerry Bold 9930 là 135 USD.

Theo các chuyên gia phân tích, với chiêu thức mới này của Samsung, nhiều người dùng sẽ phải quan tâm đến việc thay mới điện thoại, không loại trừ khả năng họ sẽ đổi điện thoại cũ và thay bằng một chiếc điện thoại mới của Samsung.

Thành Luân

>> Galaxy S III có phiên bản đặc biệt tại Anh
>> Galaxy S III rục rịch "xơi đậu" Android
>> Galaxy S III cán mốc 10 triệu chiếc
>> Samsung triển khai dịch vụ Music Hub tại Mỹ
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8
>> Samsung xác nhận sẽ có bản Galaxy S III 64 GB
>> Samsung tung hỏa mù ngày công bố Galaxy Note 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.