Đặc biệt trên báo in ngày 30.05.2014

30/05/2014 00:49 GMT+7

Tình hình Biển Đông; Tầm nhìn biển Đông của Ấn Độ; Đừng đánh giá thấp quyết tâm bảo vệ chủ quyền của VN; Nhờ đầu tư, coi chừng mất vốn… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.5.2014.

Tầm nhìn biển Đông của Ấn Độ

Đặc biệt trên báo in ngày 30.05.20141

Ấn Độ xem việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép tại biển Đông là vấn đề đe dọa lợi ích của mình và đang tính chuyện hợp tác với các quốc gia ven biển khác.

Đừng đánh giá thấp quyết tâm bảo vệ chủ quyền của VN

Đặc biệt trên báo in ngày 30.05.2014

Trong khuôn khổ các hoạt động ngoại giao nhằm vận động sự ủng hộ quốc tế cũng như khẳng định rõ quan điểm của Việt Nam đối với tình hình căng thẳng tại biển Đông liên quan đến việc Trung Quốc (TQ) hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, các đại sứ của Việt Nam ở nước ngoài đã tích cực phản bác những hành động vu cáo và tuyên bố ngang ngược của Bắc Kinh trên các phương tiện truyền thông đại chúng nước ngoài.

Nhờ đầu tư, coi chừng mất vốn

Đặc biệt trên báo in ngày 30.05.2014

Đầu tư hộ, cam kết không mất vốn, được trả lãi cao gấp nhiều lần ngân hàng... đó là chiêu huy động vốn trái phép đang được nhiều công ty tung ra trên thị trường.

Bùng nổ đại sứ du lịch?

Theo dự thảo quy chế về đại sứ du lịch công bố sáng 29.5, số lượng đại sứ du lịch sẽ không bị hạn chế, song đến nay cũng chưa có chuẩn hóa cụ thể phẩm chất cần có của danh hiệu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.