M.U sẽ bị sốc khi Cristiano Ronaldo gia nhập Man City

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2021 11:09 GMT+7

Theo nhà báo Ian Ladyman của tờ Daily Mail, thương vụ siêu sao Cristiano Ronaldo đến Man City gần như sắp xảy ra trong thời gian tới đây, và sẽ gây khó chịu cho Manchester United (M.U).

Việc Cristiano Ronaldo bất ngờ đòi chia tay Juventus được báo chí Ý dự đoán có sự bất đồng với HLV Allegri sau khi siêu sao này ngồi dự bị ở trận hòa Udinese 2-2 trong ngày mở màn Serie A.
Trước sự kiện này, Cristiano Ronaldo có nhiều thông tin muốn chuyển sang PSG, nhưng đội bóng thành Paris bất ngờ có cơ hội chiêu mộ miễn phí siêu sao Lionel Messi và đã không bỏ lỡ. Vì vậy, danh thủ người Bồ Đào Nha này được cho sẽ ở lại Juventus, nhưng sau quyết định của HLV Allegri để cầu thủ này ngồi dự bị trận Udinese khiến mọi thứ thay đổi.
Ngoài ra là việc Man City bất thành thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã chuyển sang mục tiêu muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo thay thế.
Với một cơ hội mới lại mở ra, Cristiano Ronaldo chính thức đề nghị Juventus chuyển nhượng, và hiện các cuộc đàm phán cấp tập của người đại diện Jorge Mendes đã đưa danh thủ này sắp quay trở lại thành phố Manchester, nhưng khoác áo Man City đối địch của M.U.
Trước đây, Cristiano Ronaldo thành danh từ M.U với 6 mùa bóng thi đấu tổng cộng 292 trận, ghi 118 bàn thắng, đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cúp FA, và 1 Champions League cùng FIFA Club World Cup, cũng như đoạt Quả bóng vàng đầu tiên trong màu áo của “Quỷ đỏ”.

Cristiano Ronaldo đã thành danh từ khi khoác áo M.U từ năm 2003

AFP

Do đó, việc siêu sao này ở tuổi 36 và sau 12 năm chia tay M.U, bất ngờ sắp quay lại Ngoại hạng Anh và khoác áo Man City sẽ khiến CLB M.U và giới CĐV đội bóng này bị sốc thật sự.
Sự kiện Cristiano Ronaldo đến Man City dù chưa chính thức, nhưng báo chí Anh bên cạnh tờ Daily Mail, tờ The Sun đã sớm ví von sự kiện này rồi sẽ ồn ào chẳng kém gì trường hợp khi tiền đạo Carlos Tevez từ M.U chuyển sang Man City năm 2009 khiến cựu HLV Alex Ferguson tức giận chỉ trích “Man xanh” lẫn cầu thủ người Argentina là “ngu ngốc và kiêu ngạo”.

Cristiano Ronaldo đã chính thức đề nghị Juventus chuyển nhượng để đến Man City

AFP

Cho đến nay, sau khi có tin Cristiano Ronaldo đến Man City chỉ có một người cũ của M.U lên tiếng là tiền đạo Wayne Rooney khi trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports (Anh) cho rằng: “Thật khó tưởng tượng khi Cristiano Ronaldo quay lại Ngoại hạng Anh nhưng lại khoác áo Man City. Đây là điều tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.