Chân Tử Đan “chơi xấu” bạn diễn?

20/03/2012 21:33 GMT+7

(TNO) Cuộc tranh luận nảy lửa giữa ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và bạn diễn Triệu Văn Trác của anh trong bộ phim Special Identity, đang thu hút sự chú ý của dư luận và báo chí Trung Quốc.

(TNO) Cuộc tranh luận nảy lửa giữa ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và bạn diễn Triệu Văn Trác của anh trong bộ phim Special Identity, đang thu hút sự chú ý của dư luận và báo chí Trung Quốc.

Theo Sina, bộ phim Special Identity được khởi quay từ đầu tháng 1.2012, Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác đảm nhận các vai nam chính. Ngoài ra, Chân Tử Đan còn chịu trách nhiệm chỉ đạo sản xuất cho bộ phim.


Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác trong buổi giới thiệu dự án phim Special Identity - Ảnh: Asianfanatics.net

Tuy nhiên, tới ngày 29.2, thông tin Triệu Văn Trác bị hủy bỏ hợp đồng diễn xuất được đoàn làm phim Special Identity chính thức công bố. Nguyên nhân được đưa ra là do nam diễn viên này làm việc vô trách nhiệm, “mắc bệnh ngôi sao”, thường xuyên bỏ quay và tỏ thái độ thiếu hợp tác với những diễn viên đóng cùng.

Phản bác những cáo buộc trên, trong buổi họp báo hôm 4.3, Triệu Văn Trác khẳng định rằng việc anh bị “đá” ra khỏi danh sách diễn viên của Special Identity, xuất phát từ những hiềm khích cá nhân với Chân Tử Đan, và nam diễn viên đàn anh này đã “lấy công báo thù tư”.

“Chân Tử Đan không thích tôi. Anh ta nói xấu tôi rồi cố gắng tìm đủ mọi cách để đuổi tôi ra khỏi đoàn làm phim”, Triệu Văn Trác cho biết.


Ảnh biếm họa “cuộc chiến” giữa Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác đang xuất hiện dày đặc trên các trang mạng giải trí Trung Quốc - Ảnh: Asianfanatics.net

Ngoài ra, Triệu Văn Trác cũng lên tiếng tố cáo ê-kíp làm phim Special Identity là hùa với Chân Tử Đan, đối xử bạc bẽo với anh bằng cách không thanh toán tiền khách sạn, chi phí sinh hoạt, thay đổi kịch bản vai diễn mà hoàn toàn không hỏi ý kiến anh.

“Chính Chân Tử Đan đã tự ý sửa đổi kịch bản mà không hề có sự thỏa thuận trước với tôi. Anh ta đã tìm mọi cách để loại tôi khỏi bộ phim vì tôi cũng là một ngôi sao có thể cạnh tranh với anh ta”, Triệu Văn Trác bức xúc.

Về phía Chân Tử Đan, ngôi sao này cũng ngay lập tức phản ứng với tin đồn “chơi xấu” đồng nghiệp: “Đó là quyết định của nhà sản xuất Clarence Fok và các nhà đầu tư để lựa chọn diễn viên. Đó là quyết định có lợi cho việc kinh doanh của họ. Tôi không hề can thiệp vào chuyện này”.

Thậm chí Chân Tử Đan tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật nếu như Triệu Văn Trác không chấm dứt những lời lẽ “khiêu chiến”, rêu rao nói xấu anh trên báo chí và các mạng xã hội.

“Tôi sẽ có hành động pháp lý tố cáo Triệu Văn Trác tội phỉ báng. Kể từ khi anh ta tổ chức họp báo để chống lại tôi, trang mạng xã hội Weibo của tôi đã bị tấn công bởi những ý kiến khó chịu từ phía người hâm mộ của anh ta. Tôi đã gỡ tất cả xuống vì chúng ảnh hưởng đến tôi, gia đình, bạn bè và những người hâm mộ của tôi”, Sina dẫn lời Chân Tử Đan trong một tuyên bố hôm 19.3.

Linh San

>> 7 bộ phim đình đám của điện ảnh châu Á 2011
>> 10 ngôi sao nổi bật nhất Trung Quốc 2011
>> Huyền thoại Trần Chân" - bữa tiệc kungfu
>> Chân Tử Đan - ngôi sao võ thuật số 1 Trung Quốc
>> Chân Tử Đan yêu
>> Chân Tử Đan và Trương Gia Huy “lên vua
>> Chân Tử Đan, Châu Tấn đăng quang
>> Chân Tử Đan lên bìa 1 "Á Châu tuần san

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.